• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

10000 người dân Nga tham dự Triển lãm “Làn sóng Hàn Quốc”

Thế giới 06/06/2018 15:58

(Tổ Quốc) - Trung tuần tháng 5 vừa qua, triển lãm với chủ đề “Làn sóng Hàn Quốc” lần đầu tiên đã diễn ra tại Nga. Ban Tổ chức ước tính đã có hơn 10000 người dân Nga tham dự triển lãm này.

(Tổ Quốc) - Trung tuần tháng 5 vừa qua, triển lãm với chủ đề “Làn sóng Hàn Quốc” lần đầu tiên đã diễn ra tại Nga. Ban Tổ chức ước tính đã có hơn 10000 người dân Nga tham dự triển lãm này.

Làn sóng Hàn Quốc hấp dẫn người dân Nga. Nguồn: Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc 

Triển lãm “Làn sóng Hàn Quốc” năm 2018 tại Nga do Bộ Công nghiệp, Thương mại và Năng lượng Hàn Quốc cùng với Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tổ chức. Từ triển lãm “Làn sóng Hàn Quốc” đầu tiên tại Thái Lan, đến nay đã có 13 triển lãm được tổ chức nhằm mục tiêu giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có thể bước vào thị trường nước ngoài thông qua tiếp thị làn sóng Hàn Quốc.

Nga không chỉ là một cường quốc về kinh tế thứ 11 trên toàn cầu mà là một trong những thị trường tiêu thụ lớn nhất ở khu vực châu Âu. Việc triển lãm “làn sóng Hàn Quốc” đầu tiên được tổ chức tại Nga là một nước đi quan trọng cốt lõi nhất của chính sách phương Bắc mới mà chính phủ Hàn Quốc đang theo đuổi nhằm mục tiêu mở rộng quy mô xuất khẩu. 

Theo đó, tại triển lãm có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc và các khách hàng của 350 doanh nghiệp nước ngoài liên quan đến mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm nông thủy sản. Đại diện quảng bá triển lãm làn sóng Hàn Quốc tại Nga lần này như diễn viên Ha Ji-won, ban nhạc Infinite và NCT127 đã có buổi phỏng vấn đặc biệt và màn biểu diễn giao lưu với công chúng Nga. Đặc biệt, khu trải nghiệm nội dung làn sóng Hàn Quốc với những video phim truyền hình Hàn Quốc, video nhạc, ảnh và video của ngôi sao làn sóng Hàn Quốc cùng với buổi biểu diễn trang điểm của ngôi sao làn sóng Hàn Quốc (K Make-up Show)’ cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. 

Như vậy, ngay tại Nga - trung tâm nghệ thuật và văn hóa của thế giới, làn sóng Hàn Quốc đang được công chúng đón nhận./.

Gia Linh (theo korea.net)

Gia Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ