1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò

NAI | 07-10-2020 - 10:48 AM

(Tổ Quốc) - Cưa cẩm nhắn tin sáng, trưa, chiều tối đều đặn từ năm này qua tháng khác mà crush không đổ? Lỗi do bạn chưa đọc hết những "bí kíp thả thính” mà thôi!

Quên ngay cái thời mà bạn phải ngày đêm tìm kiếm trên Google "Cách tán đổ crush chỉ một nốt nhạc", "10 câu thả thính hay nhất mọi thời đại" đi. Google sẽ trả về 31.700 kết quả trong 0,48 giây nhưng đâu cũng vào đó, bạn vẫn ế, crush vẫn thờ ơ, thậm chí còn sắp có người yêu đến nơi.

Có gì khó hiểu đâu khi những kết quả kia chỉ là lý thuyết suông mà thôi. Qua rồi thuở "ông bà anh yêu nhau thời chưa có TV", chúng ta hiện nay có rất nhiều ứng dụng nhắn tin để bạn có thể gây chú ý với crush nhanh nhất chỉ bằng vài dòng chữ. Lý thuyết đọc hiểu rồi để đó, thực hành kiểu này đảm bảo crush bạn sẽ đổ "rầm rầm" cho xem.

iMessage

Tin vui đầu tiên, chúc mừng nếu 2 bạn đều sử dụng iPhone. Chúng ta có đến 1001 bí kíp trên iMessage, tiện ích nhắn tin hay ho mà ít khi nào bạn chú ý đến. Ứng dụng sẽ cho bạn rất nhiều chiêu trò để cưa cẩm chàng trai/ cô gái mà bạn đang chú ý đến.

Hiệu ứng trên iMessage sẽ được chia ra 2 loại gồm Bong bóng và Màn hình.

1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò - Ảnh 1.

Đối với hiệu ứng bong bóng, tuỳ vào nội dung tin nhắn mà bạn có thể gây chú ý với crush bằng những cách khác nhau như: Thầm kín thì sử dụng mực tàng hình, thủ thỉ tâm sự thì gửi với hiệu ứng nhẹ nhàng…

1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò - Ảnh 2.
1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò - Ảnh 3.

Hoặc đối với hiệu ứng toàn màn hình, bạn có thể sử dụng từ đèn rọi cho đến chúc mừng với pháo hoa, bóng bay, trái tim và nhiều thứ khác. Cứ thật linh động sử dụng trong nhiều tình huống nhé!

Trên iMessage cũng có rất nhiều sticker mà bạn có thể tìm kiếm tại cửa hàng Apple Store. Nhãn dán trên iMessage cho phép bạn có thể chèn lên tin nhắn cho sinh động, hoặc che lấp vị trí mà bạn "buột miệng" tình cảm quá đà.

Bên cạnh đó, iMessage còn có tính năng gửi tin nhắn bằng chữ viết tay. Lâu lâu đổi gió bằng cách chúc ngủ ngon thế này cũng chắc chắn khiến crush phải động lòng.

1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò - Ảnh 6.

Messenger

Đây là ứng dụng phổ biến mà hầu hết bạn trẻ ai cũng có. Sử dụng Messenger cũng là cách đơn giản nhất để bạn tiếp cận với crush. Nhưng đáng buồn, Messenger lại không có nhiều tính năng như iMessage. Điểm đặc biệt ở ứng dụng nhắn tin của Facebook chính là bạn có thể thay đổi được biệt danh và màu sắc cuộc trò chuyện. 

1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò - Ảnh 8.

Hãy để cái tên thật gợi nhớ đồng thời thay đổi màu sắc cho cuộc trò chuyện trở nên khác biệt so với các tin nhắn khác nhé

Ngoài ra, Messenger còn có tiện ích có tên "Cuộc trò chuyện bí mật". Những tin nhắn được chuyển sang cuộc trò chuyện bí mật sẽ được bạn chủ động cài đặt thời gian hiển thị, 5 giây, 10 giây, thậm chí 45 giây tùy vào mục đích. Sau đó, tin nhắn này sẽ biến mất hoàn toàn. 

1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò - Ảnh 9.

Lưu ý đừng lạm dụng quá nhé, cứ mạnh dạn gửi tin nhắn thật tình cảm và đừng để nó biến mất nào!


Instagram

Instagram hiện nay cũng đã cải tiến rất nhiều về phần tin so với trước kia. Có những "happy ending" từ việc chỉ trả lời story của crush thôi đấy. Đối với một số tài khoản đã update lên phiên bản mới nhất, ngoài việc bạn có thể react các biểu tượng cảm xúc tại story thì giờ đây bạn cũng có thể thả cảm xúc tại mục tin nhắn.

1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò - Ảnh 11.

Cùng lúc đó, Instagram cũng đã trình làng tính năng selfie với nhãn dán do chính bạn tạo ra. Vì mang tính chất sáng tạo riêng nên chắc chắn không ai giống ai rồi.

1001 cách cưa đổ crush chỉ với vài hiệu ứng tin nhắn hay ho, xịn sò - Ảnh 12.

Nhắn tin cần phải có "bí kíp". Có bí kíp rồi thì lỡ nhắn gì vô lý cũng thành hợp lý mà thôi. Chúc các bạn có thể nhanh chóng cưa đổ được crush của mình nhé.

Mẹo nhỏ: Cho dù bạn có nhắn 1.000 tin nhắn nhưng đọc vào biết ngay "hàng copy" trên mạng thì thành thật chia buồn… dễ toang lắm bạn ạ! Cứ nhắn những gì thật tự nhiên nhất, vui nhất, là chính bạn nhất nhé!

Nguồn ảnh: Internet

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM