• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

12 khách sạn hạng sang có thú cưng riêng trong khuôn viên (tiếp)

Thế giới 21/09/2017 07:47

(Tổ Quốc) - Từ chim ưng cho đến ngựa, một số khách sạn trên khắp thế giới đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm chơi đùa cùng động vật khi sử dụng  gói dịch vụ phòng  thông thường.

Từ chim ưng cho đến ngựa, một số khách sạn trên khắp thế giới đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm chơi đùa cùng động vật khi sử dụng  gói dịch vụ phòng  thông thường.

7.       Jumeirah Vittaveli, Maldives

Jumeirah Vittaveli, một khách sạn cao cấp ở Maldives đã nuôi diệc làm “thú cưng”.

 Kì nghỉ với những chú diệc tại Maldives - Nguồn: CNN

“Chúng (những con diệc) là những vị khách ghé thăm thường xuyên” Tina Dotzauer, giám đốc tiếp thị và truyền thông của Jumeirah Vittaveli chia sẻ. “Chúng luôn xuất hiện vào khoảng thời gian cho ăn nhất định.”

8.       Desert Palm Dubai, UAE

Nằm giữa khu đất rộng 160 arc cách sân bay Dubai 20 phút, khách sạn Desert Palm nuôi rất nhiều ngựa. Có khoảng 70 chú ngựa sống tại trường dạy cưỡi ngựa kiểu Tây Ban Nha tại đây.

 Desert Palm có trường dạy cưỡi ngựa kiểu Tây Ban Nha - Nguồn: CNN

Nhiều phòng khách sạn có tầm nhìn hướng ra bãi chơi polo. Các khách du lịch tới đây có thể cho ngựa ăn hoặc đăng kí một lớp học đua ngựa 45 phút.

9.       Moonfleet Manor, Dorset, Anh

Nằm trong một khu vực yên tĩnh tại bờ biển Jurassic, Moonfleet Manor là một khách sạn thân thiện với gia đình khi du khách có thể tận hưởng không khí biển trong lành và trải nghiệm bãi tắm nước mặn ở sát bên.

Khách sạn cũng nuôi một chú chó – thuộc cocker spaniel tên là Snoopy – và 8 chú gà. Goldie là chú gà lớn nhất, Delilah chạy nhanh nhất và Matilda đáng yêu nhất.

Snoopy tại Moonfleet Manor - Nguồn: CNN

Những động vật nhỏ bé này đã góp phần tạo một bầu không khí thân thiện cho khách sạn từ thế kỉ 18 này.

10.   Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort, Green Mountain, Oman

Nằm gần dãy núi Al Hajar của Oman - còn được biết là dãy Grand Canyon của vùng Trung Đông, khu nghỉ dưỡng sang trọng Anantara Al Jabal Al Akhar có villa kèm bể bơi riêng, một phòng spa hammam, một khu vực ngắm sao và mở nhiều  buổi học yoga tư nhân bắt đầu khi mặt trời mọc từ đỉnh núi.

 Tập yoga trên mỏm núi tại khu nghỉ dưỡng Trung Đông - Nguồn: CNN

Khu nghỉ dưỡng này cũng nuôi một chú lừa và cho trẻ nhỏ được cưỡi vào thứ 6 hàng tuần.

Những du khách khác có thể đi xe đạp quanh thị trấn nhỏ ở đó, nơi gà và dê được thả tự do trên đường phố.

11.   Animal Kingdom Lodge của Disney, Florida

Animal Kingdom Lodge (Khu nhà nghỉ Vương quốc Động vật) của Disney giống như một khu vườn bảo tồn động vật hoang dã safari của nước Mỹ. Không gian thân thiện với gia đình này được xây dựng trên vùng thảo nguyên rộng 46 arc (186155m2).

 Trải nghiệm cảm giác safari tại Florida - Nguồn: CNN

Khách ghé thăm có thể thấy ngựa vằn, dê rừng, hươu cao cổ, hươu sao, cò và khoảng 200 loài động vật có vú và chim chóc khác từ điểm ngắm cảnh mở 24 tiếng.

Khách sạn này cũng có một bể bơi rộng 11 nghìn feet (1021m2) với đường trượt nước cho trẻ em và khu vực thử rượu vang cho người lớn.

12.   Four Season Hotel Hampshire, Hook, Anh

Khách sạn bốn mùa Hampshire là một ngôi biệt thự Georgia được tu sửa lại, được bao bọc bởi không gian đồng quê xung quanh với các chuồng ngựa, ngựa và chú chó khá nổi tiếng: Oliver Beckington.

Oliver Beckington đã xuất hiện trên bìa tạp chí địa phương, cũng như trên cả Tatler và Vanity Fair. Khi Oliver không bận rộn trước ánh đèn sân khấu, chú thích đi dạo quanh vùng nông thôn dọc theo kênh đào và đến những địa điểm yêu thích.

 Chú chó quý tộc từng xuất hiện trên tạp chí Tatler và Vanity Fair - Nguồn: CNN

Còn đối với thú cưng được khách hàng mang tới, khách sạn có giường ngủ riêng, món ăn, túi đồ ăn. Ở đây cũng có dịch vụ trông nom chó.

Theo CNN Travel

Nguyên Khanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ