• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

2 năm khai thác, thủy phi cơ phục vụ hơn 15.000 lượt khách

Du lịch 15/09/2016 05:00

(Tổ Quốc)- Sau hai năm được đưa vào khai thác du lịch ở Việt Nam, thủy phi cơ của hàng không Hải Âu đã phục vụ hơn 15.000 lượt khách, đến từ 42 quốc gia.

Tin từ hãng hàng không Hải Âu – đơn vị khai thác dịch vụ thủy phi cơ cho biết, sau 2 năm kể từ ngày chiếc thuỷ phi cơ đầu tiên của doanh nghiệp này chính thức cất cánh tại sân bay Nội Bài, Hàng không Hải Âu đã phục vụ hơn 15.000 lượt khách, đến từ 42 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó có nhiều du khách là chính trị gia, ngôi sao Việt Nam và thế giới như Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng, Siêu mẫu Bình Minh, Xuân Lan, MC Phan Anh, gia đình diễn viên Minh Tiệp, đoàn Bố ơi Mình đi đâu thế, Brad Pitt và Angela Jolie...

Thủy phi cơ đưa khách tham quan Vịnh Hạ Long (Ảnh: kienthuc.net)

Hãng hàng không Hải Âu cũng thực hiện hơn 1.000 chuyến với 150.000 km bay tại các địa điểm và cảnh quan tuyệt mỹ tại Việt Nam bao gồm: Hạ Long, Tràng An, Mũi Né…

Hiện Hà Nội - Hạ Long là đường bay thủy phi cơ cố định duy nhất của hãng, khởi hành hàng ngày, tùy thuộc vào thời tiết.

Được biết, trong 2 năm qua, Hàng không Hải Âu luôn được TripAdvisor - một trong những trang web hàng đầu về du lịch trên toàn thế giới đánh giá đạt 5 sao - mức đánh giá cao nhất. Đối với những du khách đã từng trải nghiệm thì thủy phi cơ chính là sự lựa chọn mang đến sự hài lòng cao, một trải nghiệm phải thử ít nhất một lần trong đời.

Đại diện hãng hàng không Hải Âu cho biết, hãng này đang lên kế hoạch để mở thêm nhiều đường bay mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong thời gian tới./.

 Thảo Linh (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ