• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

200 nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam trong Liên hoan Giai điệu mùa thu 2017

Văn hoá 06/08/2017 11:03

(Tổ Quốc) - Liên hoan nghệ thuật Giai điệu mùa thu lần thứ XI, diễn ra từ ngày 19- 27/8 tại Nhà hát TP.Hồ Chí Minh (Số 7, Công trường Lam Sơn, Q.1).

Liên hoan Giai điệu Mùa Thu 2017 sẽ mở màn bằng “Hòa nhạc Kèn” ngoài trời của Nhạc Viện TP.HCM. Tiếp đến, là vở nhạc kịch “Con Dơi” – một vở nhạc kịch kinh điển 140 năm tuổi của thành Vienna được dàn dựng bởi đạo diễn David Herman, do các nghệ sĩ Việt Nam hát bằng tiếng Đức và thoại bằng tiếng Việt.

Vở múa đương đại Đi qua tình yêu do hai biên đạo múa Nguyễn Phúc Hải và Nguyễn Phúc Hùng biên đạo với sự trình diễn của các nghệ sĩ ballet trẻ tài năng của HBSO: Trần Hoàng Yến, Nguyễn Thu Trang, Phan Tiểu Ly, Sùng A Lùng, Phan Thái Bình và Nguyễn Minh Tâm.

Giai điệu Mùa thu những năm trước. Ảnh: thegioivanhoa.com.vn

Hòa nhạc các tài năng trẻ sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ Nga, Armenia, Pháp, Việt Nam… Đêm hòa nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của nghệ sĩ cello lừng danh thế giới Ulrich Horn (Đức) và nhạc trưởng Lê Phi Phi.

Liên hoan giai điệu mùa thu là chương trình được tổ chức 2 năm một lần. Đây là liên hoan duy nhất ở nước ta về các lĩnh vực nghệ thuật giao hưởng, thính phòng, nhạc kịch, vũ kịch.

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ