• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

30 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Giải trí 13/06/2018 09:17

Sáng 12.6, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 đã công bố danh sách 30 thí sinh sẽ tham dự vòng chung khảo phía Nam tại FLC Quy Nhơn bắt đầu từ ngày 13.6.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm, các hoạt động của HHVN sẽ trải dài và để lại dấu ấn khắp ba miền, mở đầu bằng Gala 30 năm HHVN tại Tuần Châu với sự góp mặt của gần như tất cả các Hoa hậu, Á hậu các thời kỳ. Sau đó sẽ là các phần thi phụ: Người đẹp thể theo, người đẹp Du lịch.Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng và đêm chung kết tại TP.HCM. 

Vòng chung khảo phía Nam sẽ bắt đầu hành trình tại FLC Quy Nhơn, phía Bắc vào tháng 7 tại Cửa Lò, Nghệ An.

Ngay sau vòng chung khảo, các thí sinh sẽ có các hoạt động nhân ái ngay tại các địa phương của tỉnh Bình Định để đóng góp cho sự phát triển tiềm năng du lịch, kinh tế ở nơi đây. Các thí sinh phía Bắc cũng sẽ có các hoạt động để quảng bá cho phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Nghệ An.

Về các dự án nhân ái có nét mới. Nếu năm 2016, tất cả các thí sinh đều tham gia triển khai các dự án nhân ái riêng của mình. Năm 2018, Người đẹp Nhân ái sẽ có quy mô lớn hơn và tổ chức thành các cụm thí sinh để tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện năng lực trong các hoạt động nhóm và giúp các dự án sẽ mang dấu ấn đậm nét và quy mô lớn hơn.

Đây cũng là năm đầu tiên có tới ba hoa hậu ngồi ghế giám khảo cùng với các thành viên BGK khác. Ngoài Đỗ Mỹ Linh – Đương kim HHVN, giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử HHVN;  HHVN 1992 Hà Kiều Anh và HHVN 1988 – Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ concept “Hương” của đêm Chung khảo phía Nam sẽ mang màu sắc trẻ trung, tinh khôi nhưng đầy quyến rũ. Sân khấu hoành tráng, âm nhạc và ánh sáng sẽ được ứng biến để tôn lên các phần trình diễn của các thí sinh. Dàn dựng các tiết mục của đêm chung khảo còn có sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và biên đạo Huỳnh Mến – Khoa Nguyễn.

Đêm Chung khảo phía Nam HHVN 2018 sẽ  diễn ra lúc 20 giờ ngày 23.6.2018 tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV9 và 12 kênh truyền hình địa phương. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Mỹ Linh, Ái Phương, nhóm MTV, Như Huỳnh, Jang Mi, Cao Công Nghĩa… 

(Theo baovanhoa.vn)

NỔI BẬT TRANG CHỦ