• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

4 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông xe rước dâu đã qua cơn nguy kịch

Thời sự 31/07/2018 11:32

(Tổ Quốc) - Trong số 4 nạn nhân này, có 2 cháu bé, hiện tất cả đều đã qua con nguy kịch. Tuy nhiên các nạn nhân vẫn phải theo dõi và điều trị tích cực.

Các bệnh nhân đã dần hồi tỉnh và qua cơn nguy kịch: Nguồn Báo Giao thông

Như thông tin từ Báo Giao thông đăng tải, sáng nay (31/7), bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết huyết áp 4 nạn nhân bị thương trong vụ TNGT thảm khốc ở Quảng Nam đã ổn định.

4 nạn nhân bị thương trong đoàn xe rước dâu này gồm: Nguyễn Khắc Cát, Nguyễn Thị Kim Oanh và 2 cháu nhỏ là Dương Nguyễn Trúc Hân và Đặng Xuân Tiến.

Cụ thể theo bác sĩ Lê Đức Nhân, hiện tại cả 4 nạn nhân đều đã hồi tỉnh và qua cơn nguy kịch. Trường hợp 2 cháu nhỏ Dương Nguyễn Trúc Hân và Đặng Xuân Tiến hiện vẫn còn quấy khóc, nên cần được theo dõi tích cực. Tuy nhiên, theo bác sĩ này thì biểu hiện quấy khóc lúc này không đáng lo sợ, và các cháu đang dần hồi phục.

Riêng trường hợp của nữ bệnh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh đang được xem xét kỹ để có thể tiến hành phẫu thuật sớm vì cánh tay bị gãy.

Hiện trường vụ tai nạn: Nguồn Vietnamnet

Như tin đã đưa, trước đó vụ tai nạn thương tâm xảy ra với đoàn xe từ Quảng Trị vào Bình Định để rước dâu đã khiến cho 13 người trong đoàn tử vong ngay tại chỗ, 4 nạn nhân bị thương.

13 người tử vong thuộc 9 gia đình, gồm: bà Ngô Thị Bê, Nguyễn Khắc Long (con), Nguyễn Thị Nhung (con), Nguyễn Thư Kỳ (cháu nội); Đặng Xuân Phóng; Nguyễn Khắc Nguyền và vợ là Nguyễn Thị Gái; Nguyễn Khắc Mãn; Nguyễn Thị Tiến; Võ Tiến Sỹ; Nguyễn Khắc Bình; Nguyễn Khắc Mỹ và tài xế Lê Ngọc Cường./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ