• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

5 du khách Tây Ban Nha bị “lừa” đến Hạ Long

Du lịch 27/07/2018 15:34

(Tổ Quốc) - Nhóm du khách có quốc tịch Tây Ban Nha bị lừa hơn 600 euro thuê tàu không có thật ở Vịnh Hạ Long.

TTXVN dẫn nguồn UBND thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết: Trưa 26/7, nhóm 5 khách du lịch quốc tế bị một đại lý lữ hành “bỏ rơi” tại cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu, đã được một công ty kinh doanh tàu du lịch trên Vịnh Hạ Long hỗ trợ toàn bộ tiền tàu tham quan, nghỉ đêm trên Vịnh. Công ty hỗ trợ 5 du khách nói trên đã là Công ty cổ phần du thuyền PELCAN.
Du khách đã được đón tiếp miễn phí trên du thuyền hạng sang du PELICAN - Ảnh: Báo Diễn đàn Doanh nghiệp
Đại diện 5 du khách có quốc tịch Tây Ban Nha cho biết, đã đặt tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long thông qua trang Expedia.es - một trang đăng ký dịch vụ du lịch trực tuyến và đã thanh toán tổng số tiền 639.94 EURO. Tên con tàu khách được báo để nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long là PARAGON CRUISE.
Tuy nhiên, khi xuống tới cảng tàu quốc tế Tuần Châu, 5 khách du lịch đã không thể tìm thấy chiếc tàu và khi liên hệ lại theo số điện thoại trên tờ booking thì được biết là không có tên con tàu này.
“Trong lúc đang cảm thấy khá bất an thì nhận được thông tin, Công ty CP du thuyền PELICAN sẽ đón và miễn phí toàn bộ tiền thuê dịch vụ tham quan và tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long, một hành động đẹp, chúng tôi rất xúc động và cảm kích”, đại diện nhóm du khách này nói.
Qua các sự vụ trên, chính quyền địa phương thành phố Hạ Long khuyến cáo khách du lịch cần cẩn trọng và là người tiêu dùng thông thái khi đặt mua các tour du lịch, đặc biệt là qua các trang mạng.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ