• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

53% số người cho rằng top trending YouTube hiện nay "có cũng được, không có cũng chẳng sao"!

Du lịch 21/09/2020 11:59

(Tổ Quốc) - Tuy nhiên, lượt vote giữa 2 sự lựa chọn liên quan đến tầm quan trọng của top trending YouTube không bị xê xích quá nhiều.

Trong thời đại 4.0, YouTube đã trở thành nền tảng được người nổi tiếng sử dụng để quảng bá cho các sản phẩm nghệ thuật của mình. Và tất nhiên, đối với nhiều nghệ sĩ, việc những "đứa con tinh thần" lọt top trending YouTube được xem là một sự thành công lớn đáng tự hào.

Tuy nhiên, có 2 luồng ý kiến phân chia rõ ràng về tầm quan trọng của top trending. Trấn Thành, Amee đánh giá việc lọt top trending là thước đo chuẩn đánh giá sự thành công của một sản phẩm. Mới đây nhất, "lão đại" Wowy cũng tỏ ra tiếc nuối khi tập Đối đầu có team mình tham gia không thể vươn lên những thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube. 

53% số người cho rằng top trending YouTube hiện nay có cũng được, không có cũng chẳng sao! - Ảnh 2.

Trấn Thành dùng top trending để chiêu mộ Hành Or về đội Binz

53% số người cho rằng top trending YouTube hiện nay có cũng được, không có cũng chẳng sao! - Ảnh 3.

Amee gây nhiều tranh cãi khi chia sẻ: "Top trending là thước đo đúng đắn và thuyết phục nhất đối với khán giả cũng như nghệ sĩ. Hầu hết mọi người đều nhìn nhận top trending là một thước đo vô cùng lớn nên nếu sản phẩm không đạt top trending thì Amee rất thất vọng"

Ở phía đối diện, Minh Hằng cho biết vị trí top trending YouTube có cũng được mà không có cũng chẳng sao vì những con số không thể đánh giá được chất lượng sản phẩm. Cô cũng cho biết thêm, với những sản phẩm được đầu tư bởi ê-kíp chuyên nghiệp thì đừng mong kiếm tiền bằng YouTube.

Đối với Hoàng Thuỳ Linh - nữ ca sĩ chinh phục được trái tim khán giả với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, việc lọt top trending không đồng nghĩa với việc sản phẩm đó là hit. Tương tự, với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, một sản phẩm nên có giá trị về mặt nội dung hơn là chạy theo lượt view hay vị trí thịnh hành YouTube.

53% số người cho rằng top trending YouTube hiện nay có cũng được, không có cũng chẳng sao! - Ảnh 4.

Chia sẻ gây chú ý của Minh Hằng...

53% số người cho rằng top trending YouTube hiện nay có cũng được, không có cũng chẳng sao! - Ảnh 5.

... và Hoàng Thùy Linh

Qua một cuộc khảo sát nho nhỏ lấy ý kiến từ cộng đồng mạng thì có đến 53% đứng về phía Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng... rằng việc lọt top trending có cũng được, không có cũng không sao. Còn lại là 47% chọn top trending là thước đo hàng đầu của sản phẩm. 

Tuy nhiên, khoảng cách giữa 2 sự lựa chọn cũng không xê xích quá nhiều nên có thể thấy, việc lọt top trending YouTube là niềm vui đối với mỗi sản phẩm nhưng nó không phải là thước đo tổng quát đánh giá sự thành công của sản phẩm đó. Hoặc cũng có thể hiểu, khán giả hiện nay đang dần thoát ra khỏi những con số thành tích của top trending YouTube để tìm kiếm những giá trị phù hợp, xứng đáng hơn đối với mỗi người.

53% số người cho rằng top trending YouTube hiện nay có cũng được, không có cũng chẳng sao! - Ảnh 6.

Sự xê xích không nhiều giữa 2 sự lựa chọn

Ảnh: Chụp màn hình

Hải Lan

NỔI BẬT TRANG CHỦ