Hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy” của Bảo hiểm FWD vừa khép lại nhưng nguồn năng lượng và tinh thần sống đầy tích cực mà chuyến xe mang lại vẫn sẽ tiếp tục lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.

Thông qua chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”, FWD mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hãy hành động và bước ra khỏi vùng an toàn để thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á.

Thông qua hình ảnh nút "Play" mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, tinh thần “Tiến bước sống đầy” của FWD đã được lan toả mạnh mẽ đến cộng đồng. Sau gần 2 tháng xuyên Việt, chuyến xe với biểu tượng nút “Play” đã ghi nhận gần 800.000 người dân trên khắp cả nước đã nhấn nút “Play” trực tiếp tại các điểm xe dừng hoặc tham gia các hoạt động trực tuyến để ủng hộ và lan toả tinh thần tích cực này. Số lượng người ủng hộ cực “khủng” cho thấy sức hút mạnh mẽ của hành trình này trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 tháng vừa qua.

Trên hành trình lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy” đến khắp mọi miền Việt Nam, chuyến xe đã đi qua cũng như dừng lại và mang đến nhiều hoạt động gắn kết ý nghĩa với cộng đồng tại 10 tỉnh thành là Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội.

Đến với từng địa phương, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm thú vị mang đậm chất “sống đầy”, chuyến xe đã mang đến nhiều hoạt động cộng đồng mang tinh thần sẻ chia, hỗ trợ cho cuộc sống của người dân địa phương.

Tại TP. Cần Thơ, đội ngũ kinh doanh của FWD đã cùng chung tay trồng 200 cây xanh tại huyện Phong Điền, góp phần xây dựng môi trường sống xanh-sạch-đẹp. Hay tại điểm dừng TP.HCM và Quảng Ninh, chuyến xe đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em mồ côi Pháp Võ và Trung tâm Bảo trợ Trẻ em tỉnh Quảng Ninh, tiếp thêm động lực để các em “Tiến bước sống đầy” trong cuộc sống.

Chuyến xe “Tiến bước sống đầy” nhận được sự ủng hộ và đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, DaLAB, Anh Tú, Trung Quang với những đêm nhạc ấn tượng.

Không chỉ mang đến cho khán giả tại các địa phương những phần trình diễn âm nhạc bùng nổ, tất cả nghệ sĩ xuất hiện trong hành trình này cũng là những “đại sứ” “Tiến bước sống đầy”, góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình đi xa hơn đến tất cả mọi người trong cộng đồng.

Chuyến xe màu cam với tinh thần “Tiến bước sống đầy” của FWD mang đến những nhân vật đời thực cùng các câu chuyện chân thật và đặc sắc trên khắp Việt Nam, phản ánh những cơ hội và thách thức mỗi người phải đối mặt khi nghĩ về cuộc sống, tương lai.

Mỗi nhân vật là một câu chuyện đặc sắc truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực để mọi người mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiến bước và theo đuổi đam mê.

Tinh thần "Tiến bước sống đầy" càng được thể hiện một cách chân thật và rõ nét hơn ở các bạn trẻ, những người luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng để theo đuổi trọn vẹn đam mê của bản thân. Hành trình lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy” của FWD trong năm 2023 nhận được sự đồng hành và ủng hộ của rất nhiều các bạn sinh viên trên toàn quốc, đến từ các trường Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, ...

10 câu chuyện “Tiến bước sống đầy” tiêu biểu nhất từ khắp các trường Đại học đã được chọn để trao các phần quà ý nghĩa, đồng thời là động lực để các bạn sinh viên thỏa sức “Tiến bước sống đầy” trên quãng đường sắp tới.

Trên hành trình truyền cảm hứng “Tiến bước sống đầy”, FWD cùng lúc triển khai chương trình scan QR code để nhận sách “Dạy con dùng tiền” trên website FWD Việt Nam cùng nhiều chương trình hội thảo với những thông tin cần thiết nhằm hỗ trợ cung cấp các kiến thức về tài chính đến người dân địa phương cũng như toàn thể người dân trong cộng đồng.

Kết thúc hành trình, đã có hơn 10.000 gia đình cùng tham gia chương trình tặng sách “Dạy con dùng tiền” nhằm nâng cao kỹ năng quản lý tài chính, từ đó giúp xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn.

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 10 năm Tập đoàn FWD hoạt động tại châu Á. FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Là một công ty trẻ và có tầm nhìn khác biệt là "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm", các thuộc tính thương hiệu của FWD được xây dựng theo hướng sáng tạo và mới mẻ nhằm kết nối với những người có tâm hồn tươi trẻ, bất kể họ là ai và đang ở độ tuổi nào. Tràn đầy năng lượng tích cực, màu sắc trẻ trung, thông điệp ý nghĩa và có sức lan tỏa là những điều khách hàng có thể nhận thấy từ các chiến dịch truyền thông của FWD thời gian qua.

Sự xuất hiện của FWD với chiến lược phát triển khác biệt đã tạo ra một làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ và thương hiệu này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều đột phá, sáng tạo hơn nữa, để tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm đều hiểu đúng và đủ quyền lợi của mình, được bảo vệ toàn diện để bắt đầu hành trình cuộc sống tràn đầy hứng khởi.