Agribank trả lại khách hàng gần 112 tỷ đồng tiền thừa
(Tổ Quốc) - Từ năm 2010-2015, toàn hệ thống Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã trả tiền thừa cho khách hàng với số tiền trên 112.000 món, tổng số tiền gần 223 tỷ đồng.
Thứ Năm, ngày 18/05/2017 - 13:18

Riêng năm 2016, số tiền thừa cán bộ Agribank trả lại khách hàng gần 112 tỷ đồng với trên 36.000 món.

 Agribank trả lại khách hàng gần 112 tỷ đồng tiền thừa - ảnh 1Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Trong giao dịch ngân quỹ với khách hàng, những cán bộ làm công tác kho quỹ, kiểm ngân, giao dịch viên trong hệ thống Agribank phải thực hiện kiểm đếm chính xác số lượng tiền mà khách hàng giao dịch. Đồng thời, kiểm tra để phát hiện, thu giữ tiền giả, tiền rách (nếu có); đảm bảo thu chi chính xác, kịp thời, giải phóng khách hàng nhanh chóng, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng giao dịch.

Có không ít trường hợp khách hàng do nhầm lẫn đã nộp thừa so với số tiền giao dịch, nhưng qua kiểm đếm, các nhân viên ngân hàng đã kịp thời phát hiện và trả lại cho khách hàng.

Agribank hiện đang trong lộ trình thực hiện Đề án chiến lược kinh doanh giai đoạn 2016-2020, tầm nhìn năm 2030.

Mục tiêu được Agribank đề ra là giữ vững vị trí Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, hoạt động theo mô hình Ngân hàng thương mại do Nhà nước nắm cổ phần chi phối; có nền tảng công nghệ, mô hình quản trị hiện đại, tiên tiến và năng lực tài chính cao; hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, phát triển ổn định và bền vững; giữ vững vai trò chủ lực trong đầu tư, hỗ trợ phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính, tín dụng cho khu vực nông nghiệp, nông thôn./.

Hà Giang (T/h)

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại
PTI

Từ khóa tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm