Bộ Y tế yêu cầu làm rõ việc nhân viên "nghịch" điện thoại 4 tiếng
28-03-2016 08:10
(Tổ Quốc)- Bộ Y tế vừa gửi công văn đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương kiểm tra ngay thông tin phản ánh cán bộ y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành vi phạm phong cách, thái độ phục vụ.

Theo thông tin phản ánh, khoảng 8h sáng ngày 14/3/2016, anh Hưng (huyện Kim Thành) đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành làm giấy khám sức khỏe. Sau khi nộp 100.000 tiền lệ phí, anh Hưng được điều dưỡng Đồng Văn Công dẫn tới các phòng chuyên môn để khám.

Sau đó, anh Hưng cùng nhiều người khác phải xếp hàng đợi suốt 4 giờ đồng hồ mới lấy được kết quả. Điều làm bệnh nhân bức xúc là trong khi người bệnh phải chờ đợi suốt nhiều giờ như vậy thì điều dưỡng nói trên lại ngồi một chỗ nghịch điện thoại.

Trong công văn gửi Sở Y tế Hải Dương, Bộ Y tế đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin này.

Đồng thời chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành tổ chức kiểm điểm trách nhiệm, đánh giá mức độ vi phạm, xử lý nghiêm tập thể, cá nhân vi phạm (nếu có) theo đúng quy định./.

(Theo An ninh Thủ đô)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại