Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT
(Tổ Quốc) -Ngay trong đêm 20 rạng sáng 21/1, hàng chục công nhân được huy động để lắp đặt hàng rào phân cách xe buýt nhanh tại trục đường Láng Hạ - Giảng Võ (Hà Nội)
Thứ Bảy, ngày 21/01/2017 - 07:27
Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT - ảnh 1Đêm 20 rạng sáng 21/1, hàng chục công nhân được huy động để lắp đặt hàng rào phân cách xe buýt nhanh BRT tại trục đường Láng Hạ - Giảng Võ.
Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT - ảnh 2 Trước tình trạng làn đường dành riêng cho buýt nhanh (BRT) bị các phương tiện cá nhân thường xuyên lấn làn, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội vừa đồng ý chủ trương thí điểm làm dải phân cách phục vụ tuyến buýt nhanh.
Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT - ảnh 3Dải phân cách cứng cao khoảng 60 phân, thiết kế di động, có chân đế bằng nhựa cứng và được thiết kế theo kiểu mũi tên có phản quang
Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT - ảnh 4Các công nhân đang hối hả lắp đặt dải phân cách trong đêm trước khi trời sáng, mật độ phương tiện giao thông tăng cao.
Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT - ảnh 5Tại khu vực gần nhà chờ xe buýt nhanh sẽ được lắp riêng dải phân cách đàn hồi phản quang lớn báo hiệu khu vực đặc biệt nhằm tránh các phương tiện khác đi vào.
Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT - ảnh 6Cùng với việc lắp đặt dải phân cách cứng, thời gian tới tại các điểm giao cắt với làn xe buýt nhanh, Hà Nội sẽ lắp đặt loa thông báo, cảnh báo các đối tượng khi đi vào làn xe buýt nhanh, thông tin mức xử phạt để mọi người có ý thức chấp hành
Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT - ảnh 7Việc lắp dải phân cách cứng sẽ được triển khai trên đường Lê Văn Lương, đoạn từ nhà chờ kéo dài đến các nút giao thông Hoàng Đạo Thuý, Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến (chiều Kim Mã – Yên Nghĩa)
Hết thời các phương tiện chèn ép buýt nhanh BRT - ảnh 8Dải phân cách cứng được mong đợi sẽ là giải pháp hiệu quả để giúp các phương tiện đi đúng làn quy định.

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại