Thêm một kênh xúc tiến du lịch quốc tế trên Internet
(Tổ Quốc)-Thông tin từ Tổng cục Du lịch cho hay, website xúc tiến du lịch quốc tế mới tại địa chỉ www.vietnam.travel đã được đưa vào vận hành.

Chủ Nhật, ngày 08/07/2018 - 08:52

Website được sự hỗ trợ kỹ thuật của Hội đồng Tư vấn du lịch và cung cấp những thông tin về các điểm đến, quy trình cấp thị thực, các lễ hội, sự kiện lớn tại Việt Nam để giúp khách quốc tế lên kế hoạch du lịch.

Ngoài ra, website cũng kết nối mạng xã hội Facebook và Instagram để khách quốc tế chủ động tương tác, chia sẻ trải nghiệm từ chuyến đi của họ.

Thêm một kênh xúc tiến du lịch quốc tế trên Internet - ảnh 1Ảnh chụp màn hình website: www.vietnam.travel

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số (E-marketing) mới nhất nhằm giới thiệu Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Năm 2018, du lịch Việt Nam phấn đấu đón 16 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng khoảng 25% so với năm 2017; phục vụ 80 triệu lượt khách du lịch nội địa, tăng 9% so với năm 2016; tổng thu từ khách du lịch đạt 620.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2016.

Du lịch Việt Nam đang tập trung vào các nhóm nhiệm vụ: thực hiện các giải pháp duy trì đà tăng trưởng, tập trung vào hoạt động xúc tiến quảng bá, phát triển sản phẩm du lịch, hợp tác công-tư, liên kết các ngành, lĩnh vực, địa phương trong phát triển du lịch.

Đồng thời đẩy mạnh triển khai Nghị quyết 08-NQ/TW về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đưa Luật Du lịch 2017 vào cuộc sống.

Ngoài ra, ngành cũng tăng cường quản lý nhà nước về du lịch, tập trung vào quản lý điểm đến, kinh doanh lữ hành, dịch vụ du lịch, hướng dẫn viên du lịch và phát triển nguồn nhân lực du lịch./.

Thái Linh 

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại

Đường dây nóng: 043 9742817