TP.HCM: Người dân phản ánh thông tin qua tin nhắn điện thoại
30-03-2016 11:39

(Tổ Quốc)- Việc tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân bắt đầu từ 29-3. Thời gian xử lý và thông báo kết quả cho người dân đối với lĩnh vực đô thị tối đa là một tuần.

TP.HCM: Người dân phản ánh thông tin qua tin nhắn điện thoại - ảnh 1
Hình minh họa. Nguồn: vietnamnet.

UBND Quận 1 TP.HCM cho biết, người dân TP.HCM có thêm “kênh” qua tin nhắn điện thoại để phản ánh những bức xúc liên quan đến đời sống như tiếng ồn, bán hàng giá quá cao, tệ nạn xã hội, rác thải, lấn chiếm lòng lề đường... trên địa bàn.

Những phản ánh này sẽ được quận tiếp nhận và giao cho chủ tịch từng phường, trưởng các phòng ban liên quan để trực tiếp giải quyết và thông báo ngay kết quả xử lý về những phản ánh của người dân.

Theo đó, thông tin về các lĩnh vực, số điện thoại tiếp nhận phản ánh và kết quả giải quyết bức xúc người dân có thể tham khảo qua trang tin điện tử quan1.hochiminhcity.gov.vn. Đây sẽ kênh tương tác giúp người dân dễ giao tiếp với chính quyền. 

Bên cạnh đó, trang tin điện tử của quận 1 cũng giới thiệu về điểm tham quan du lịch (bảo tàng, nhà hàng, khách sạn, điểm mua sắm, khu vui chơi ...), thông tin về doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận.

Quang Tuấn (tổng hợp)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại