• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Huyền My phản ứng trước thông tin cuối năm lên xe hoa với thiếu gia

Giải trí 08/08/2018 08:44

(Tổ Quốc) – Sau khi tham gia một sự kiện, Á hậu Huyền My đã dính phải tin đồn cuối năm cưới đại gia và chụp ảnh tại Châu Âu, vậy thực hư tin đồn này thế nào?

Mới đây, trên một số trang mạng có xuất hiện hình ảnh Huyền My đi tham dự một triển lãm cưới. Nhưng đó chỉ dừng ở công việc đi tham dự event - cô đến tham dự một pop-up store của một nhiếp ảnh gia, qua đó chỉ để gây sự chú ý cho gian hàng cưới của anh và chỉ có thế. Hoàn toàn không có việc cô đã book chụp ảnh cưới tại Châu Âu như lời đồn đại. 

 Á hậu Huyền My

Trước thông tin này, Á hậu Huyền My đã lên tiếng: "Việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng, chính Huyền My sẽ là người thông báo tới truyền thông và khán giả nếu có"

Trong khi đó, mẹ của Huyền My cho biết, thời gian này con gái đang tập trung cho lần lên sóng một bản tin của đài truyền hình Việt Nam và đang chuẩn bị cho nhiều kế hoạch công việc dài hơi, vì vậy hoàn toàn không có chuyện cưới xin như đồn đại.  Mẹ Á Hậu khẳng định, 3 năm nữa con gái mới có ý định yên bề gia thất.

 Huyền My và mẹ

Cách đây ít ngày, chính Á Hậu Huyền My cũng đã khẳng định không có đám cưới năm nay. Nếu có tin vui, cô sẽ là người trực tiếp thông báo tới mọi người để được chia vui.

  

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ