• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Huyền My thử sức phim kinh dị “Lời nguyền gia tộc"

Giải trí 01/05/2016 11:44

(Tổ Quốc)- Á hậu Huyền My thử sức dự án phim điện ảnh kinh dị “Lời nguyền gia tộc” của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền.

(Tổ Quốc)- Dự án phim điện ảnh kinh dị “Lời nguyền gia tộc” của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền đã mời Á hậu Huyền My thử sức.

Á hậu Huyền My được biết đến nhiều trong các hoạt động thời trang. Tuy nhiên cô đang có bước “lấn sân” điện ảnh đầy hứa hẹn. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1994 đã được mời tham gia bộ phim điện ảnh The Lover with Beautiful Heart hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar. Và trước khi lên đường tới Myanmar ghi hình, Huyền My tiếp tục được mời đóng phim kinh dị Lời nguyền gia tộc của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền.

Mặc dù chưa có câu trả lời chính thức có hay không sự tham gia của Huyền My về dự án phim kinh dị này, nhưng á hậu Huyền My chia sẻ: Nếu mình không để cho mình có cơ hội thử sức thì sao biết bản thân có thể làm được gì?.

Được biết Êkíp thực hiện Lời nguyền gia tộc từng hợp tác với hãng Legendary Pictures trong quá trình bom tấn Kong: Skull Island ghi hình tại Việt Nam hồi tháng 3 vừa qua.

Đạo diễn của bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc- Đặng Thái Huyền từng rất thành công với bộ phim Người trở về, đã giành khá nhiều giải thưởng trong nước.

Đạo diễn 8x Đặng Thái Huyền từng cho biết chị rất thích thể loại phim kinh dị và sẽ bắt tay vào thực hiện sở thích này ngay khi hoàn thành bộ phim Người trở về. Và một trong những nhà làm phim có ảnh hưởng tới Đặng Thái Huyền là Alfred Hitchcock, vì vậy Lời nguyền gia tộc sẽ mang hơi hướng phong cách của Alfred Hitchcock.

Lời nguyền gia tộc dự kiến bấm máy vào tháng 6 năm nay và ra mắt vào mùa phim Tết 2017.

Hà Anh (Tổng hợp)

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ