• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Lệ Hằng tất bật chấm thi Tôi Là Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam

Giải trí 27/09/2017 13:49

(Tổ Quốc) -Tối 26/9, Á hậu Lệ Hằng đảm nhận vai trò host của một tập ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. 

Song hành với Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng cũng có mặt xuyên suốt trong các buổi tập huấn chia sẻ kinh nghiệm tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Có mặt tại buổi ghi hình truyền hình thực tế trước thềm chung kết cuộc thi, Á hậu Lệ Hằng bên cạnh vai trò Host còn đảm nhận vai trò giám khảo. 




Cùng chuyên gia trang điểm Minh Lộc, Á hậu "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" Lệ Hằng cũng trực tiếp đưa ra thử thách, chấm điểm kết quả mà các thí sinh thực hiện. 




Vốn từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó có "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016", Lệ Hằng hiểu được tâm lý căng thẳng, hồi hộp của thí sinh. Do đó, cô thân thiện giao lưu, tận tìn nhận xét, giúp tạo không khí thoải mái cho các cô gái.
 Lệ Hằng chia sẻ cô đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay. Ngoài vẻ đẹp nổi bật, các bạn luôn toát ra phong thái tự tin, tinh thần rèn luyện, cố gắng thi đấu trong các thử thách của chương trình. “Tôi tin năm nay Ban tổ chức và ban giám khảo sẽ tiếp tục tìm ra một cô gái hội đủ sắc đẹp, bản lĩnh, tri thức để trở thành chủ nhân của vương miện danh giá”, Lệ Hằng chia sẻ.




Sau cả ngày ghi hình, dù mệt mỏi nhưng Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng vẫn rất thoải mái và vui vẻ đến với điểm trình diễn thời trang áo dài. Dù hiếm khi xuất hiện trên sàn catwalk thời gian qua, Lệ Hằng vẫn tự tin sải bước và xử lý trang phục một cách tinh tế, chuyên nghiệp.


Hiện tại, song song với các hoạt động bên lề cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Á hậu Lệ Hằng đang theo đuổi các chương trình học liên kết nước ngoài để nâng cao kiến thức. Người đẹp mong muốn chuẩn bị hành trang và có những bước tiến mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ hai năm Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tùng Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ