• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Thùy Dung hoàn toàn tự tin trước thềm Hoa hậu Quốc tế 2017

Giải trí 28/09/2017 12:49

(Tổ Quốc) -Ngoài tiếng Anh đạt  TOEIC 900, để chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần phục trang trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, Á hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung đã có buổi thử đồ cùng NTK Lê Thanh Hòa. 

Chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế "Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017", Á hậu Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung bên cạnh việc chuẩn bị kỹ cho mình những phần thi phụ như áo tắm, năng khiếu, ứng xử thì trang phục biểu diễn cho tới các hoạt động thường nhật quanh khuôn khổ cuộc thi là yếu tố rất quan trọng của một thí sinh. 

Phần trang phục của Á hậu Thùy Dung đến với cuộc thi "Miss International" năm nay do NTK Lê Thanh Hòa đảm nhận. Được biết từ cuối tháng 8/2017, NTK Lê Thanh Hòa đã lấy số đo và lên mẫu thiết kế cho những trang phục của Thùy Dung mang theo cuộc thi.  

Á hậu Việt Nam 2016 có buổi thử trang phục cùng NTK Lê Thanh Hoà để chuẩn bị hành trang cho "Hoa hậu Quốc tế 2017".

Thuỳ Dung chia sẻ: “Tôi muốn mang hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam năng động, hiện đại nhưng phải đậm chất thanh lịch đến với Hoa hậu Quốc tế 2017. Tôi mong phong cách này sẽ đủ gây ấn tượng với ban giám khảo và khiến khán giả Việt Nam cảm thấy thích thú”.

Nắm bắt được tinh thần và biết được sân chơi quốc tế "Miss International 2017" NTK Lê Thanh Hòa cũng cố gắng mang đến những trang phục vừa thanh lịch, sang trọng, vừa nữ tính gợi cảm và toát lên vẻ khỏe khoắn của Á hậu Việt Nam Thùy Dung. Những trang phục mà Lê Thanh Hòa thực hiện cho Thùy Dung được tính toán làm sao cho tôn được làn da và bắt được ánh sáng tốt nhất khi đứng dưới ánh đèn sân khấu. 

 Á hậu "Hoa hậu Việt Nam" Thùy Dung sinh năm 1996 với chiều cao 1,72m, số đo 84 – 60 - 90 và làn da khỏe khoắn, gương mặt đậm chất Á Đông, nên NTK Lê Thanh Hòa không quá khó khăn khi thực hiện những bộ trang phục với các chất liệu và form dáng khác nhau. 

Một trong những bộ váy đang được Á hậu Thùy Dung cân nhắc trước khi chọn lựa lên đường tham dự "Miss International 2017".



Hiện tại, Thuỳ Dung vẫn đang trong quá trình rèn luyện các kỹ năng quan trọng cho cuộc thi như: catwalk, ứng xử... Người đẹp nhận được sự hỗ trợ từ Hoa hậu Nguyễn Thị Loan – Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam cho những kỹ năng quan trọng trên.

Song song đó, Thuỳ Dung tích cực rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Anh. Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam vốn có lợi thế tiếng Anh trôi chảy khi đạt điểm TOEIC 900/990 và hiện theo học tại Đaị học Ngoại thương TP HCM. Vì thế, cô cũng bật mí sẽ tự tin sử dụng tiếng Anh trong phần thi ứng xử để truyền tải thông điệp tốt nhất đến ban giám khảo và khán giả.

NTK Lê Thanh Hòa thực hiện nhiều mẫu trang phục đa dạng cho Á hậu Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung từ chất liệu, kiểu dáng,... phù hợp cho cô tham gia mỗi hoạt động bên lề của cuộc thi. 

Đặc biệt, Thuỳ Dung và ê-kíp cũng sẽ đầu tư kỹ lưỡng cho trang phục truyền thống, phần thi tài năng và sớm chia sẻ với khán giả yêu mến trong thời gian tới. Với những nền tảng sẵn có như: sắc vóc, vốn ngoại ngữ, sự tự tin, tinh thần thi đấu văn minh cùng sự rèn luyện trong thời gian qua, Thuỳ Dung hy vọng sẽ toả sáng tại cuộc thi năm nay để không phụ lòng kỳ vọng của khán giả quê nhà.

"Hoa hậu Quốc tế 2017" sẽ diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản từ cuối tháng 10 năm nay. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 14/11. Dự kiến, sẽ có hơn 70 ứng cử viên tranh tài cho ngôi vị cao nhất cùng chiếc vương miện. Thuỳ Dung dự kiến sẽ đến Nhật Bản sớm khoảng 2 ngày để thích nghi với thời tiết và có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

Thùy Dung đang nhận được sự kỳ vọng của khán giả Việt Nam tại cuộc thi "Miss International 2017" năm nay bởi ngoài nhan sắc, chiều cao, trình độ học vấn thì trình độ tiếng Anh của Á hậu "Hoa hậu Việt Nam" rất đáng tự hào khi đạt TOEIC 900/990. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ