• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Thuỵ Vân đối diện với căn bệnh nhồi máu động mạch phổi

Giải trí 14/05/2018 13:34

(Tổ Quốc) – Khán giả đã rất lo lắng khi thời gian vừa qua, nàng Á hậu Thụy Vân xinh đẹp phải điều trị chứng nhồi máu động mạch phổi.

Á hậu Thụy Vân đã phải nằm viện một tháng điều trị bệnh nhồi máu động mạch phổi. Cô bị sút cân, vóc dáng gầy gò hơn trước.

 Hình ảnh nhợt nhạt của Á hậu Thụy Vân khi còn nằm gường bệnh

Hiện tại, sức khoẻ của Thuỵ Vân đã ổn định để quay trở lại với công việc quen thuộc. Tuy nhiên, cô vẫn phải uống thuốc theo đơn của bác sĩ trong 6 tháng tiếp theo.

 Mới xuất hiện tại một sự kiện trong vai trò ban giám khảo, Á hậu Thụy Vân trông khá gầy những bà mẹ một con vẫn đẹp rạng ngời

Theo chia sẻ của Thụy Vân, cô mắc bệnh xuất phát từ chính những thói quen và cường độ làm việc. “Do tính chất công việc làm MC, tôi hay phải đi chuyển nhiều và thường xuyên đi giày cao gót. Áp lực công việc cũng là nguyên nhân khiến cho việc lưu thông máu bị ảnh hưởng”, Á hậu nói.

Tuy nhiên, trong thời gian nằm viên cô luôn được gia đình hai bên, đặc biệt là chồng con luôn bên cạnh chăm sóc và động viên nên cô đã nhanh chóng bình phục.

Thời gian qua, VTV liên tục chiêu mộ các người đẹp bước chân ra từ cuộc thi nhan sắc và dành ngôi vị cao nhất để làm MC cho đài như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Dương Tú Anh…

Bày tỏ về điều này, BTV của “Chuyển động 24h” tâm sự: “Điều này không gây cho tôi áp lực. Ngược lại, tôi thấy rất vui và tự hào về các bạn ấy. Chúng tôi chính là đại diện đứng lên để phản pháo về những định kiến “bình hoa di động” hay “chân dài óc ngắn. àm việc ở VTV không hề đơn giản. Môi trường làm việc rất áp lực, và những người đẹp của chúng ta đang thử lửa để chứng minh cho công chúng thấy chúng tôi có năng lực chú không chỉ là hình thức. Công việc ở VTV và bên ngoài nhiều vô kể, ai có năng lực người đó sẽ được trọng dụng. Nếu tôi áp lực với những người mới thì khác nào tôi người không có năng lực”.

Hiện tại, Á hậu Thụy Vân đang là người hướng dẫn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Huyền My để chuẩn bị cho chương trình sắp lên sóng của VTV./.

 

 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ