• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Thụy Vân:’Đài không dành chỗ cho những người ảo tưởng bản thân’

Văn hoá 13/07/2017 15:09

(Tổ Quốc) - Á hậu – BTV  Thụy Vân đã chia sẻ những dòng tâm sự chân thành nhất về tình yêu của mình dành cho VTV và cả những ngày đầu bước vào nghề dẫn chương trình.

Á hậu – BTV Thụy Vân đã gắn bó với VTV được 11 năm và sau một thời gian dài cống hiến, cô không dám nhận ‘là người yêu Đài nhất vì chúng tôi phải hỏi những người đã gắn bó cả đời cho nó trước’.

Trong dòng tâm sự trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ sự khó khăn và quá trình những áp lực, thử thách từ những ngày đầu bước chân vào VTV: ‘Áp lực là khi mình nhìn một ai đó đang làm việc. Bước chân rón rén vào Đài, mình nhìn anh chị đi trước với tất cả sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Tình cảm và sự tôn trọng đó, những người như Vân và các bạn vẫn mang theo đến tận bây giờ’.

 BTV - Á hậu Thụy Vân là một trong những MC được yêu thích nhất VTV

‘Còn nhớ Tổng giám đốc trong cuộc gặp gỡ với những đôi mắt tròn xoe của bọn mình có hỏi một câu "các bạn hiểu nổi tiếng là gì?" Mỗi người một định nghĩa. Tổng giám đốc chỉ cười nói "Đừng nhầm tưởng là quen mặt nhé, đó phải là sự cống hiến được khán giả ghi nhận và Đài chấp nhận cho tồn tại ở đây"! Mắt bọn tôi đã tròn lại càng tròn hơn. Sếp còn cười bảo "nhảy việc lung tung sẽ bị xem xét về tư cách đạo đức đấy’, cô nói.

Sau một thời gian làm việc tại Đài, cô đã nhận ra: ‘Đài giúp nhiều thế hệ trưởng thành, dù họ có thể vì lý do này hay kia không thể ở lai, như có anh chị theo đuổi đam mê đích thực, có người quay về bên gia đình nhỏ hoặc công việc phù hợp. Nhưng bản thân những ai từng làm việc và yêu Đài thực sự đều hiểu rằng Đài chỉ chấp nhận và cho phép tồn tại những con người có năng lực thật, không dành chỗ cho những người ảo tưởng bản thân và coi cái tôi của mình quá cao. Ngọn núi này cao, còn có ngọn núi khác cao hơn! Đây là điều Vân đã học và đúc kết được’, cô khẳng định.

Vì thế cô luôn tự nhắc nhở mình: ‘Thời gian trôi đi nhanh, mỗi người như Vân quay lại đã trở thành người cũ, nhưng chẳng vì thế mà mình quên đi sự tự trọng bản thân và lòng khiêm tốn khi bước chân vào Đài’.

Sau nhiều năm nhưng cô vẫn luôn trunh thành với kênh VTV1, mặc dù có nhiều lời mời chào hấp dẫn nhưng vẫn không bao giờ quên vị trí mình ở đâu và những người đồng trang lứa với cô cũng thế: ‘Họ cùng với Vân vẫn ngẩng cao đầu để sống với Đài, để kiêu hãnh gật đầu "Uh, Đài là tình yêu đích thực", không phải na ná như ai tưởng tượng...’, cô bày tỏ.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ