• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ai Cập vs Uruguay: “Ẩn số” Mohamed Salah khai sáng trận ra quân?

Thế giới 15/06/2018 14:14

(Tổ Quốc) - Nytimes ghi nhận hình ảnh Mohamed Salah chạy bộ quanh sân tập vào chiều ngày 14/6 và cười đùa bên đồng đội Ai Cập trong buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đầu tiên gặp Uruguay ngày 15/6.

Cảnh tượng này cho thấy, Salah đã hồi phục sau quá trình điều trị chấn thương và có thể sẽ tham gia trận mở màn tối nay (ngày 15/6) với Uruguay.

Hình ảnh Mohamed Salah xuất hiện trên sân tập luyện trước trận gặp Uruguay 

 HLV Ai Cập Héctor Cúper cho biết, Salah đã trải qua quá trình điều trị chấn thương tốt. Cậu ấy đã luyện tập 3 buổi một ngày và thường xuyên tự tập hồi phục theo định hướng của bác sỹ.

Các bác sỹ cho biết, họ sẽ vẫn quan sát quá trình tham gia thi đấu của Salah vào sáng ngày 15/6 và quyết định ra sân  trong trận gặp Uruguay là đều từ quyết định của Salah.

Tuy nhiên, HLV Héctor Cúper  cho biết: “Tôi có thể đảm bảo 100% Mohamed Salah sẽ tham gia trận gặp Uruguay”.

Theo Nytimes, Mohamed Salah liên tục được xem là cầu thủ tràn đầy năng lượng, sự khéo léo và bất bại trong các trận đấu tại Premier League với danh hiệu “cầu thủ của năm”.

World Cup 2018 sẽ là lần đầu tiên Mohamed Salah xuất hiện trong giải bóng đá quốc tế. Trước câu hỏi về liệu Salah có thể sánh vai với các cầu thủ đứng đầu thế giới tại World Cup 2018, HLV Cúper cho biết: “Salah là cầu thủ có năng lực và tài năng. Tại sao lại không thể?”.

Ai Cập sẽ thi đấu cùng Bảng với các đội tuyển Nga, Saudi Arabia và Uruguay.

Mohamed Salah là tiền đạo có phong độ cao bậc nhất châu Âu với 44 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Liverpool.

Phản ứng trước thông tin này, Essam El-Hadary - cầu thủ già nhất của Ai Cập góp mặt tại một kỳ World Cup cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu gặp Uruguay. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, Ai Cập sẽ phải chiến đấu mà không có Salah. Anh ấy thực sự là một ngôi sao và vì thế mọi tập trung đều hướng về Salah”.

Trước đó, trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool với Real Madrid vào tháng 5, Mohamed Salah đã phải rời sân sớm vì chấn thương. Ngay sau đó, Salah đã trải qua thời gian điều trị chấn thương trước khi World Cup diễn ra.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ