• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Air New Zealand được trao giải hãng hàng không tốt nhất thế giới 2016

Du lịch 17/11/2016 19:00

(Tổ Quốc)-Air New Zealand được trao giải hãng hàng không tốt nhất thế giới lần thứ 4 liên tiếp do trang web airlineratings.com thực hiện.

Để lọt vào top 10 hãng hàng không xuất sắc nhất thế giới 2016, các hãng phải có nhiều sáng kiến mang lại sự thoải mái cho hành khách, đồng thời đạt đủ bảy sao về mức độ an toàn bay
Giải thưởng do trang web airlineratings.com chuyên về sản phẩm và an toàn toàn cầu thống kê với các giải ở nhiều hạng mục như: hãng hàng không xuất sắc nhất, khoang hành khách xuất sắc nhất ở mỗi hạng, và dịch vụ giải trí, phục vụ và đội ngũ bay xuất sắc nhất.
Air New Zealand lần thứ 3 đoạt giải khoang phổ thông cao cấp nhất thế giới - Ảnh: Getty


Air New Zealand được vinh danh bốn năm liên tiếp nhờ nỗ lực không ngừng không chỉ trong dịch vụ khách hàng mà còn cả doanh thu, mức độ thân thiện với môi trường và luôn tuyển dụng đội ngũ bay trẻ.

Ngoài ra, đây là cũng là năm thứ ba hãng hàng không Air New Zealand đoạt giải “Khoang hành khách hạng phổ thông đặc biệt xuất sắc nhất” nhờ đầu tư nhiều triệu USD cho việc nâng cấp phòng chờ và 3 tuyến bay quốc tế mới.
Hạng nhì và ba trong danh sách thuộc về hãng hàng không Qantas và Singapore Airlines.
Theo sau đó là các hãng Cathay Pacific, Virgin Atlantic/ Virgin Australia, British Airways, Etihad Airways, All Nippon Airways, Eva Air và Lufthansa.

Thủy Bích

NỔI BẬT TRANG CHỦ