• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Album Vol.9 Mỹ Tâm nhận phản hồi trái chiều từ chính người hâm mộ

Giải trí 20/11/2017 13:34

(Tổ Quốc) - 4 nhạc sĩ đồng hành cùng album Vol.9 của Mỹ Tâm bên cạnh cái tên đình đám Đức Trí là 3 nhạc sĩ "tân binh" đậm chất thị trường Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh. 

Sau "Liveshow Heartbeat" hồi tháng 11/2014, dự án album vol.9 là một trong những điều khiến cộng đồng fan Mỹ Tâm phấn khích hơn hết. Bởi album vol.9 là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của "Họa mi tóc nâu" sau 4 năm kể từ thời điểm album vol.8 gồm toàn bộ những sáng tác gắn mác Mỹ Tâm.

Cạnh đó, từ gần 20 năm qua hầu hết những nhạc sĩ gắn với dự án của Mỹ Tâm đều là những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt, chính vì vậy, ngay khi trailer #2 vol.9 vừa hé lộ những cái tên nhạc sĩ đồng hành cạnh Đức Trí, 3 nhạc sĩ còn lại gồm Vũ Cát Tường, Khắc Hưng và Phan Mạnh Quỳnh khiến fans vừa bất ngờ vừa phấn khích. 

4 nhạc sĩ đồng hành cùng Mỹ Tâm trong dự án album vol.9. 

Với cộng đồng mạng, đặc biệt là những khán giả trẻ, hầu hết các sáng tác đậm chất thị trường của Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh chẳng xa lạ gì, thậm chí có thể nói trở thành những bài hát của cả hai đến những em bé cấp 1 cũng thuộc nằm lòng. 

Nhưng với người hâm mộ, những người vốn yêu nhạc của Mỹ Tâm, những sáng tác của Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh có vẻ là một sự lạ lẫm. Cạnh những bình luận lo lắng không biết sự kết hợp mới mẻ này sẽ tới đâu, nhưng hầu hết các ý kiến đều khẳng định đây là một bước đột phá của Mỹ Tâm. 

"Một nghệ sĩ lớn là người luôn biết mình phải vận động theo thời điểm và rõ ràng việc chị Tâm chuyển mình trong sáng tác của nhiều nghệ sĩ trẻ là 1 điều đáng ghi nhận. Hóng và chắc chắn mình sẽ mua album này", bạn TanDang viết. 

Cạnh đấy cũng có 1 vài ý kiến hơi bảo thủ quan điểm cá nhân: "mình thích Mỹ Tâm tự sáng tác tự hát, mình không thích Tâm chạy theo hit maker".

Cá nhân Mỹ Tâm lại chia sẻ, cô thật sự rất hạnh phúc khi các nhạc sĩ đã dành những bài hát tâm huyết và giàu cảm xúc nhất của họ dành cho album vol.9, và đều bày tỏ sự yêu mến của mình đối với giọng hát của "Hoạ mi". Cô cũng bày tỏ hi vọng, ngoài việc kết hợp ăn ý với nhạc sĩ Đức Trí và Khắc Hưng thì sự hợp tác lần đầu với hai nhạc sĩ trẻ tài năng Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị trong thời gian tới. 

Album Vol.9 sẽ bao gồm tập hợp các ca khúc thuộc dòng nhạc Pop Soul, trong đó có hai ca khúc không thể thiếu từng lọt top những ca khúc gây bão của năm là “Đừng hỏi em” và “Đâu chỉ riêng em”. Bên cạnh những nhạc sĩ mà Mỹ Tâm công bố, album lần này không thể thiếu ca khúc do chính chủ nhân của album sáng tác. Hãy cùng chờ đợi.

Hiện tại, Mỹ Tâm cũng đã bắt đầu cho người hâm mộ đăng ký thông tin đặt trước album để tránh tình trạng quá tải vào ngày ra mắt đầu tiên (3/12/2017). Nữ ca cũng tiết lộ cô sẽ dành một buổi để ký đĩa và giao lưu với người hâm mộ để giới thiệu về album lần này. Mọi thông tin sẽ được cô gởi đến khán giả liên tục trong thời gian tới.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ