• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Angelina Jolie lên kế hoạch nghỉ hưu?

Văn hoá 16/04/2017 09:06

(Tổ Quốc) - Nữ diễn viên "Maleficent" đã hoàn thành bộ phim và muốn tập trung vào sáu đứa con của mình, aceshowbiz.com cho hay.

Thông tin vừa được tiết lộ thì nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Mỹ Angelina Jolie sẽ không tiếp tục tham gia diễn xuất giữa lúc chuyện ly hôn giữa cô và nam diễn viên Brad Pitt vẫn chưa hoàn tất.

"Angie đã tham gia nhiều vai chính trong phim, cô muốn viết và chỉ đạo, nhưng về mặt diễn xuất, cô sẽ không tham gia nữa, chương tiếp theo của cuộc đời cô sẽ tập trung vào con cái và tất cả những gì cô muốn làm- tập trung vào những thứ trong cuộc sống mà cô cho rằng thực sự quan trọng "- theo tin từ Naughty Gossip. " Maleficent 2 "sẽ là bộ phim cuối cùng của Jolie.

Nữ diễn viên và 'chồng cũ' (nam tài tử Brad Pitt)

Cô cũng đã hoàn thành bộ phim tiếng nước ngoài “First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers”, bộ phim sẽ được phát hành trên ứng dụng vi deo của Netflix (nhà phát hành phim trực tuyến lớn nhất thế giới).

Trước đó, trong lần đến Campuchia ra mắt bộ phim mới First They Killed My Father hồi tháng 2 vừa qua, nữ minh tinh bị bắt gặp nhiều lần xuất hiện cùng một người đàn ông ‘bí ẩn’, dự đoán là tình mới của cô, theo một người bạn của cô thì người đàn ông này là một doanh nhân người Anh, họ gặp nhau năm ngoái ở London.

Nữ diễn viên trong chuyến thăm và ra mắt phim mới do cô đạo diễn tại Campuchia hồi tháng 2 vừa qua

Angelina Jolie là một trong những diễn viên thành công nhất trong ngành công nghiệp Hollywood. Cô đã từng nhiều lần giành giải Quả cầu vàng và cũng nhận được giải Oscar trong sự nghiệp diễn xuất.

Thùy My

(Theo Times of India)

NỔI BẬT TRANG CHỦ