• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp sau ly hôn?

Giải trí 13/08/2017 11:21

(Tổ Quốc) - Theo tin từ tờ US weekly, cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ tái hợp bởi từ khi chia tay hồi tháng 9 năm ngoái tới nay, họ đã không có bất kỳ động thái nào để kết thúc vụ ly dị của họ. 

Cặp đôi diễn viên quyền lực Hollywood Brangelina chia tay hồi tháng 9 năm ngoái và Angelina Jolie đã giành được quyền nuôi cả 6 con chung. Tuy nhiên kể từ đó đến nay, việc ly hôn của cặp đôi cũng chỉ dừng lại ở đó mà không có sự thúc đẩy nào để vụ việc đi đến hồi kết, cho dù là từ Angelina Jolie hay Brad Pitt.

Cặp đôi diễn viên nổi tiếng của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực khi chính thức đệ đơn ly hôn từ hồi tháng 9/2016.

Cặp đôi Brangelina (ảnh Reuter)

Một người theo dõi vụ việc chia sẻ với tờ báo rằng: “Vụ ly dị đã đóng lại. Hai người cũng không làm gì để kết thúc vụ ly hôn từ vài tháng trước và không ai nghĩ rằng họ đã từng muốn việc đó xảy ra”.

Một tờ báo khác còn ẩn ý rằng Jolie cũng từng cân nhắc việc để Brad quay lại, “nếu anh ta có thể chứng tỏ mình đủ khả năng chăm sóc cho một gia đình” và nguồn tin này cũng cho hay Brad đã cố gắng để tỉnh táo và giành được sự tin tưởng nhằm thuyết phục Jolie cho mình tái hợp.

Lý giải thêm về vụ việc, tờ báo này cho rằng, sở dĩ Jolie quyết định như vậy vì thấy được Brad đã hiểu rõ về rượu cũng như đã ‘nỗ lực cải thiện bản thân’ qua bài phỏng vấn trên GQ hồi đầu tháng 5 vừa rồi.

Brad đã thú nhận với GQ về việc nghiện ngập của anh khi nói: “Tôi đã uống quá nhiều. Nó thực sự là vấn đề của tôi. Tôi không thể nhớ được về ngày tôi rời khỏi nhà trường khi tôi chưa uống, chưa hút thuốc, hay đại loại những việc như thế. Tôi đã thực sự rất rất hạnh phúc khi được như thế. Và tôi nghĩ rằng mình đã bỏ mọi thứ trừ uống rượu kể từ khi bắt đầu gia đình của mình. Nhưng ngay từ lúc đó, bạn biết không, mọi thứ trở nên mất kiểm soát. Tôi đã uống quá nhiều.”

Khả năng Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp có thể còn do cặp đôi đã có cách giải quyết thiện chí với hôn nhân của mình khi đặt lợi ích của các con chung của họ lên trên tất cả.

Brad và Angeline gặp nhau khi đóng chung bộ phim Mr. and Mrs. Smith năm 2004. Hai người đã có một lễ cưới thân mật sau 10 năm gặp gỡ vào ngày 23/8/2014 tại Correns, Pháp. Cặp đôi là bố mẹ của sáu người con gồm: Maddox (15 tuổi), Pax Thiên (13 tuổi), Zahara (12 tuổi), Shiloh (11 tuổi) và cặp song sinh Vivienne và Knox (9 tuổi).

Họ đã ở bên nhau được 12 năm trước khi tuyên bố chia tay vào tháng 9 năm ngoái.

Thùy My (theo: DNA)

NỔI BẬT TRANG CHỦ