• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

​Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gây sửng sốt Britain's Got Talent

23/04/2018 08:00

Tham gia Britain’s Got Talent, phần trình diễn của anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã khiến bộ tứ quyền lực và khán giả vô cùng sửng sốt.

Tham gia Britain’s Got Talent, phần trình diễn của anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã khiến bộ tứ quyền lực và khán giả vô cùng sửng sốt.

 

Tập 1 Britain’s Got Talent mùa mới vừa lên sóng truyền hình tại Anh, trong đó, phần trình diễn của anh em nghệ sỹ xiếc Giang Quốc Cơ – Giang Quốc Nghiệp đã khiến ba giám khảo chương trình và toàn bộ khán giả có mặt trong khán phòng sửng sốt thán phục.

Xuất hiện trên sân khấu Britain’s Got Talent với bộ áo dài và quốc kỳ Việt Nam trên ngực áo, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tự tin giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh trước khi bước vào phần trình diễn.



Trang phục bó sát của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp ban đầu khiến giám khảo Britain’s Got Talent có phần hồ nghi về màn thể hiện này tuy nhiên sự nghi ngại ngay lập tức bị gạt bỏ sau những động tác đầu tiên được Quốc Cơ – Quốc Nghiệp thực hiện. Sức mạnh đôi tay của hai anh em họ Giang khiến khán giả đặc biệt hào hứng.



Kịch tính của màn trình diễn càng được đẩy lên cao hơn khi anh em nghệ sỹ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp bắt đầu thể hiện sức mạnh, sự khéo léo và kỹ thuật điêu luyện với màn trình diễn chồng đầu và bước xuống cầu thang. 2 nghệ sỹ xiếc bước sát tới bàn 4 giám khảo trong sự hò reo từ khán giả sau đó khiến cả trường quay như "nổ tung" với màn bước lùi lên các bậc thang.



Dĩ nhiên, từ những gì đã thể hiện, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã giành quyền đi tiếp với sự đồng ý tuyệt đối từ ban giám khảo cuộc thi Britain’s Got Talent cũng như toàn bộ khán giả có mặt trong chương trình.



Màn trình diễn của "Giang Brothers" đã khiến truyền thông Anh vô cùng bất ngờ. Nhiều trang báo có tiếng tăm tại Anh như The Sun, Metro, ITV… đều đồng loại đưa tin về màn trình diễn này cũng như khắc họa chân dung 2 nghệ sỹ đến từ Việt Nam.

Theo VTV


NỔI BẬT TRANG CHỦ