• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Argentina đã cố gắng tốt nhất cho Messi”

Thể thao 01/07/2018 08:05

(Tổ Quốc) - "Argentina đã có một trận thi đấu hết mình để có thể dành chiến thắng trước đội tuyển Pháp”, HLV Argentina nói.

Ông Jorge Sampaoli cho biết Argentina đã cố gắng tốt nhất để mang kết quả tốt nhất tại World Cup.

HLV Sampaoli cho rằng họ đã cố gắng tốt nhất cho Messi toả sáng

Albiceleste đã đến Nga với nhiều hi vọng sẽ cống hiến hết mình và có thể phát huy sức mạnh đồng đội mang đến danh hiệu cao nhất cho tài năng Messi. Tuy nhiên, Argentina đã phải ra về sau trận thua Pháp 4-3 vào đêm qua.

HLV Sampaoli đã nói với báo chí rằng: “Chúng tôi có cầu thủ chơi hay nhất thế giới và chúng tôi phải cố gắng tạo nên các tình huống để giúp Messi có thể toả sáng mọi khoảnh khắc. Argentina đã cố gắng bằng nhiều thủ thuật khác nhau nhằm tạo không gian cho cậu ấy. Đội tuyển đã cố gắng mọi thứ để Messi có thể thể hiện phong độ tốt nhất”.

“Chúng tôi đã cố gắng nhưng một vài thứ không như mong muốn”.

“Tôi không thích từ thất bại nhưng đây là điều không thể tránh khỏi. Tôi luôn cố gắng phát triển một bản sắc riêng cho đội tuyển. Tôi cho rằng Argentina đã thực sự cố gắng. Pháp ghi tới 3 bàn thắng trong hiệp 2. Chúng tôi đã tìm thấy và có cơ hội, thậm chí là có thể san bằng tỉ số.

“Đó không phải là là kết quả hoàn toàn lý tưởng. Tôi muốn Argentina có thể tạo nên sự khác biệt. Có thể lý do về sự thiếu liên kết là bởi vì các cầu thủ không có quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, tôi tin rằng, bóng đá Argentina luôn có các cầu thủ rất tốt và rất trẻ và chúng tôi phải tiếp tục phải để mắt hơn tới các tài năng này để tìm kiếm những cầu thủ xuất sắc nhất”, ông Sampaoli nói.

HLV Argentina cũng tin rằng, các kinh nghiệm tại World Cup sẽ giúp ông có thể trở thành HLV tốt hơn trong tương lai.

“Tôi muốn Argentina có thể đi xa hơn nữa tại World Cup nhưng điều này đã không thể. Tôi đã mong muốn Argentina chiến thắng. Và điều này khiến chúng tôi có chút buồn phiền. Điều này sẽ giúp tôi phát huy hơn năng lực của mình và học hỏi kinh nghiệm tại World Cup”, ông Sampaoli nói thêm.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ