• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Bà Chánh” nói “con người không quan trọng” mất chức

Thời sự 20/07/2018 15:42

(Tổ Quốc) - Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã cho thôi chức Chánh văn phòng đối với bà Dương Thị Thùy Trang, người đã có phát ngôn gây sốc "con người không quan trọng".

Nữ chánh văn phòng với phát ngôn gây sốc: "Con người không quan trọng". Nguồn Dân Việt.

Ngày 20/7, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng, cho biết bà Dương Thị Thùy Trang (SN 1979, trú tại quận Ngô Quyền), người có phát ngôn "con người không quan trọng", khiến dư luận phẫn nộ thời gian qua, đã được cho thôi chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

Trước đó, chiều ngày 2/5, trên đường Nguyễn Bình, nút giao với đường Lạch Tray (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 16N-5265 do bà Trang điều khiển với xe máy điện do H.Q.M (sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam) điều khiển.



Nguồn clip: VTCnews

Vụ va chạm khiến nam sinh viên bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ.

Sau đó, nam sinh viên cho rằng mình không sai nên đã gọi báo công an. Hai bên đã xảy ra tranh cãi gay gắt.

Khi Công an có mặt đề nghị đưa nam sinh viên đi kiểm tra sức khỏe và yêu cầu bà Trang xuất trình giấy tờ liên quan và cho xe gọn vào hè đường để tránh ùn tắc giao thông thì nữ Chánh văn phòng này lớn tiếng: “con người không quan trọng”.

Phát ngôn "con người không quan trọng" của nữ Chánh văn phòng đã gây sốc cho những người chứng kiến cũng như cho cộng đồng mạng sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ