• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bằng Kiều thăng hoa khi kết hợp cùng ca sĩ Uyên Linh

Giải trí 15/10/2017 23:39

(Tổ Quốc) – Trong đêm nhạc ‘Để nhớ một thời ta đã yêu’, khán giả rất bất ngờ trước sự kết hợp giữa giọng ca Bằng Kiều và Uyên Linh.

Trong đêm nhạc 'Để nhớ một thời ta đã yêu', nam ca sĩ Dương Edward đã mở đầu chương trìnhbằng liên khúc ‘Tình Đơn Phương - Ngày Mai Em Đi’ với cách xử lý rất ấm áp, hiện đại. Mặc dù mới chạm được tới trái tim những cư dân mạng bằng bản cover nổi tiếng một thời nhưng chàng ca sĩ trẻ này đã chinh phục được khán giả thành Vinh bằng cách xử lý ca khúc khá văn minh nhiều sáng tạo trên sân khấu trực tiếp.

Ngoại hình đẹp, giọng hát đẹp và sáng, lại được đào tạo tại cái nôi của nền thanh nhạc khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc đương đại 7 năm tại London, con đường dẫn tới đẳng cấp của một ngôi sao không phải là quá xa vời với Dương Edward.

Uyên Linh xuất hiện trong tiếng vỗ tay nồng ấm và nhiều khán giả gọi tên cô như một sự thân quen. Nếu như ca khúc 'Chờ Người Nơi Ấy' đã khá quen thuộc với fan của Uyên Linh thì 'Còn Tuổi Nào Cho Em' với bản phối mới, cô ca sĩ nhỏ bé mà có nội lực hơn người với giọng hát đẹp và bay này đã đến gần hơn với khán giả trẻ mà vẫn giữ được nét sâu lắng, tình tứ của nhạc Trịnh.

 ca sĩ Uyên Linh
Bằng Kiều cùng Uyên Linh hát lại ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo - Em Về Tinh Khôi. 

Khán giả trong khán phòng đều hát khe khẽ theo hai ca sĩ. Họ như hòa vào âm nhạc và ca từ đẹp đẽ của bài hát một thời gắn bó với những người Việt trẻ bằng cả ca từ và giai điệu trong sáng.

Bằng Kiều với những ca khúc đã đóng đinh tên tuổi như Buồn Ơi Chào Mi, một nhạc phẩm của nhạc sĩ Lam Phương hay ca khúc nhạc Pháp lời Việt - Lại Gần Hôn Anh đã một lần nữa mang anh tới thật gần, thật đậm sâu trong lòng khán giả

Ca sĩ Thanh Hà chinh phục những trái tim yêu nhạc có mặt trong khán phòng bởi sự nồng nàn không thể tha thiết hơn trong bản tình ca 'Chờ Người' hay ca khúc nhạc ngoại lời Việt thân quen với khán giả như Mưa Trên Biển Vắng, Khi Em Đã Yêu. 

Thanh Hà chia sẻ, cô không hát tiếng của bố mà xin được hát “tiếng của mẹ” khiến nhiều người yêu mến cô ở dưới hàng ghế khán giả đã ngân ngấn nước mắt. Hơn hai tháng tuổi đã không được sống cùng những người sinh thành, có lẽ đó là căn cớ để nhạc Việt có một danh ca Thanh Hà với giọng hát đầy chất chứa và nhiều xúc cảm đến như vậy.

Sự bối rối của Thanh Hà trong đêm nhạc đã được Bằng Kiều hài hước trêu đùa 'chỉ cần đẹp là được rồi'
Đinh Hiền Anh

Ngoài những ca khúc hát solo Mùa Thu Cho Em, Một Mai Em Đi, Hiền Anh còn song ca rất nhiều nhiều ca khúc ngọt ngào với ca sĩ Bằng Kiều trong liveshow tối qua.

Sau khi đêm nhạc kết thúc, ca sĩ Bằng Kiều cùng với ê-kíp của đêm nhạc 'Để nhớ một thời ta đã yêu' đã có chuyến từ thiện về trại phong ở huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An./.

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ