• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo Anh, Kasim Hoàng Vũ…khuấy động “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018”

Du lịch 17/06/2018 20:32

(Tổ Quốc) - Bảo Anh, Kasim Hoàng Vũ, Khánh Phương,...đã khuấy động sân khấu Công viên biển Đông và chính thức mở màn cho chuỗi các sự kiện, hoạt động hấp dẫn tại “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018”.

Chương trình  "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018" chính thức khai mạc vào tối 16/6 tại sân khấu Công viên Biển Đông (TP Đà Nẵng). Lễ khai mạc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Bảo Anh, Kasim Hoàng Vũ, Khánh Phương... đã thực sự khuấy động sân khấu Công viên biển Đông và chính thức mở màn cho chuỗi các sự kiện, hoạt động hấp dẫn.

Chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè là sự kiện du lịch thường niên giúp định vị thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng, bao gồm các hoạt động nghệ thuật, thể thao, du lịch được tổ chức nhằm khởi động mùa du lịch cao điểm ở thành phố Đà Nẵng.

Với mục đích tạo sân chơi cho người dân và du khách khi đến tham quan, du lịch tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời góp phần quảng bá thương hiệu cho du lịch biển Đà Nẵng, "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018" được kỳ vọng sẽ trở thành ngày hội thực sự của ngành du lịch,  mang đến cho du khách những trải nghiệm mới cùng các hoạt động thật sự hấp dẫn.

Đến tham gia sự kiện năm nay, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động: đua thuyền, dù bay, chèo Kayak, cuộc thi đầu bếp, trình diễn bartender hay các trò chơi dành cho các cặp đôi, gia đình, Chương trình Flashmob Bikini, Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng 2018, Ngày hội Yoga trên biển,…

Chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018 " diễn ra từ ngày 16/6 đến 20/6 góp phần tạo nên chuỗi sự kiện thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018":

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ