• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo chí Campuchia để ý đặc biệt HLV Mai Đức Chung

Thể thao 02/09/2017 11:09

(Tổ Quốc) -Sự thay đổi vị trí HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã nhận được sự quan tâm từ phía đối thủ ĐT Campuchia trước trận chạm trán vào ngày 05/09 tới đây.

Vào ngày 05/09 tới đây, ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Mai Đức Chung sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Campuchia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Để chuẩn bị cho trận đấu này, Liên đoàn bóng đá Campuchia đã lên danh sách triệu tập tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu.

Đước biết, ĐTQG nước này đã tập trung từ ngày 28/8 với những cầu thủ chất lượng như Chan Vathanaka, Labroravy, Pich Sovankhamarin … dưới sự dẫn dắt của HLV Leonardo Vitorino đã có mặt đầy đủ để bước vào luyện tập.

Bên cạnh việc giành sự quan tâm đến đội hình, chiến thuật của ĐTQG Việt Nam, báo chí Campuchia cũng giành sự chú ý đặc biệt đến HLV Mai Đức Chung, người thay thế cho HLV Nguyễn Hữu Thắng ngay sau SEA Games 29.

Theo tờ Kampucheathmey, tại SEA Games 29 năm nay, HLV Mai Đức Chung đã thu được nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam, khi giúp đội nữ vô địch SEA Games cũng như giành vé dự Asian Cup 2018. Không chỉ vậy, trên cương vị một HLV từng dẫn dắt các đội bóng đá nam thi đấu, chiến lược gia người Hà Nội cũng đã có được một số thành tích nhất định.

Ở thời điểm hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang có được 2 điểm sau lượt trận vòng 2 Asian Cup 2019 thua Campuchia 1 điểm.Trong thời gian vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Vitorinio, ĐT Campuchia đã có được nhiều thành tích đáng nể và thoát khỏi thân phận mỏ điểm như đã từng.

Với lợi thế được thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, mặt sân đã từng khiến ĐTQG Việt Nam chỉ giành được kết quả hòa trên sân Afghanistan, nếu Campuchia giành được một kết quả thắng lợi, họ sẽ củng cố vị trí trên bảng xếp hạng, mở ra cơ hội lớn để dự VCK.

Nhiều khả năng, HLV Vitorino sẽ sử dụng sơ đồ tấn công 4-3-3 yêu thích của ông trong trận đấu sắp tới.

Theo kế hoạch hôm nay 02/09, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bay sang Phnom Penh để chuẩn bị cho trận đấu.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ