• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành cùng doanh nghiệp xuất khẩu

Kinh tế 29/06/2018 06:39

(Tổ Quốc) - Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ lớn số 1 thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt song hành và hỗ trợ phát triển doanh nghiệp thông qua các Chương trình thúc đẩy kinh tế của Chính phủ, Bộ Ngành.

Tiếp nối thành công của các sự kiện kết nối doanh nghiệp trong các năm qua, VCCI đã tổ chức thành công Hội thảo Hỗ trợ Doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam diễn ra tại Hà Nội vào ngày 28/6/2018 và dự kiến tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 05/7/2018 với sự hỗ trợ của các bộ ngành liên quan, các đại sứ quán và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế và các hiệp hội doanh nghiệp lớn trong nước.

Bảo hiểm Bảo Việt tham gia Hội thảo Hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Theo đó, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm trở thành Đối tác đồng thực hiện tham gia tất cả các hoạt động của chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam 2018”.

Giai đoạn 2018-2020, để thực hiện cam kết hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tham gia xây dựng, duy trì Cổng thông tin hỗ trợ xuất nhập khẩu trực tuyến; cung cấp thông tin tư vấn, bài viết liên quan tới các hoạt động bảo hiểm cho doanh nghiệp liên quan.

Xuất bản các nội dung quảng cáo, bài viết về lĩnh vực bảo hiểm cho doanh nghiệp xuất khẩu trong Cẩm nang Xuất khẩu Việt Nam (Vietnam Export Handbook).

Tiếp tục tham gia các hội thảo hỗ trợ xuất khẩu và Diễn đàn Xuất khẩu Việt Nam được thường niên, dự kiến tổ chức vào tháng 10/2018.

Trong khuôn khổ Hội thảo hỗ trợ xuất khẩu vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt tập trung trình bày các nội dung về sản phẩm bảo hiểm tín dụng thương mại và bảo hiểm hàng hoá (Xuất nhập khẩu/ Vận chuyển nội địa) nhằm cung cấp thông tin đầy đủ nhất, cũng như tư vấn các giải pháp bảo hiểm tối ưu cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Cùng với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt, đồng thời cũng là đối tác tin cậy của chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam”, Bảo hiểm Bảo Việt tin tưởng và cam kết đồng hành chặt chẽ với chương trình này, thúc đẩy mục tiêu phát triển xuất nhập khẩu bằng sản phẩm và tư vấn tốt nhất. 

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ