• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo quốc tế bày tỏ nhiều tiếc nuối cho Việt Nam khi bỏ lỡ huy chương đồng

Thể thao 01/09/2018 21:52

(Tổ Quốc) - Các tờ báo quốc tế cho rằng, Olympic Việt Nam  thua trước UEA trong loạt đá luân lưu nhưng đã nỗ lực hết sức cho đến phút chót.

Tờ Sport Chosun cho rằng, mặc dù ma thuật của HLV Park Hang-seo không có được thành công trong trận tranh giải ba nhưng Việt Nam đã cố gắng hết sức. Olympic Việt Nam cũng không thực sự may mắn trong trận này. 

Ảnh minh hoạ trận giữa UEA và Việt Nam. Ảnh:AFP

Tờ Sport Seoul đã có chia sẻ,Olympic Việt Nam thua trong trận đấu tranh huy chương đồng. 

“Olympic UEA đã dẫn trước nhưng nhanh chóng sau đó, Olympic Việt Nam đã gỡ hoà. Sự quyết tâm cao và kiên cường của Việt Nam trong nỗ lực tấn công trong suốt trận đấu”

Tờ yonhap cho biết, Việt Nam có chút thiếu may mắn khi không thể thắng trong trận tranh giải ba.

“Hàng phòng ngự có phần lúng túng của Việt Nam đã giúp UEA ghi bàn dẫn trước. Văn Quyết đã san bằng tỷ số cho Việt Nam.

Tờ báo gulfnews cho biết, Olympic Việt Nam đã thua trước UEA ở loạt đá luân lưu trong trận tranh giải ba.

Theo tờ báo này, UAE dường như có chút lo lắng trong trận gặp Olympic Việt Nam ở loạt đá luân lưu. Mặc dù thua trong loạt đá luân lưu trước UEA nhưng Việt Nam đã có một trận đáng ghi nhận. Cả hai đội liên tục duy trì kết quả trận đấu 1-1 trong suốt trận đấu.Ahmad Al Hashmiđã giúp UAE dẫn đầu trước Olympic Việt Nam ở phút thứ 17. Sau đó, Việt Nam nhanh chóng ghi điểm cầm hoà tỷ số 1-1.

Trong loạt đá luân lưu, Ahmad Al Hashmi, Zayed Al Ameri, Khaled Al Dhanhani, Shaheen Al Darmkilần luợt ghi điểm vào lưới thủ thành Tiến Dũng của Việt Nam. Trong khi đó, Olympic Việt Nam chỉ lấy được 3 điểm từ Văn Thanh, Đức Chinh, Văn Đức. Tuy nhiên, Quang Hải và Minh Vương đã không thể có được bàn thắng trong loạt luân lưu.

Theo tờ gulfnews, lộ trình tìm kiếm huy chương đồng không hề dễ dàng. Olympic UAE đã phải nỗ lực hết sức mới có được cơ hội chiến thắng.

Olympic Việt Nam và UEA phải phân thắng bại sau loạt đá luân lưu.

Mặc dù UAE thua Nhật Bản ở trận trước đó nhưng các cầu thủ của UAE đã thể hiện năng lực tốt và kiên cường trong trận tranh giải ba.

Theo tờ báo này, UAE đã có được thành công tại Jakarta và là nền tảng cho các thành công trong tương lai trước khi tham gia vào vòng loại Olympic 2020.

Mặt khác, Việt Nam đã liên tục có phong độ thi đấu rất tốt cho đến vòng bán kết. Ở Bảng E, Việt Nam đã rất hoàn hảo khi đứng đầu bảng với chiến thắng cả 3 trận đấu./. 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ