• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo Thanh của Hợp đồng hôn nhân chia sẻ bí quyết sống chung với mẹ chồng

Văn hoá 21/03/2017 17:07

(Tổ Quốc) - Xinh đẹp, tài năng, từng nổi tiếng với vai nữ chính trong phim  hoạt hình "Hợp đồng hôn nhân", nữ diễn viên Bảo Thanh tiếp tục xuất  hiện trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng".

"Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa về đề tài gia đình. Anh cũng là đạo diễn của những phim truyền hình ăn khách trên màn ảnh nhỏ vừa qua  như "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Khi đàn ông góa vợ bật khóc"... Lần này, đạo diễn Vũ Trường Khoa tiếp tục mang đến bộ phim mới tập trung vào mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu.

Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng"

"Sống chung với mẹ chồng" là câu chuyện về những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ mẹ chồng - nàng dâu khi sống dưới cùng một mái nhà. Đồng thời, những chàng trai trẻ trong phim phải đứng giữa "cuộc chiến" giữa mẹ và vợ, trong đó có người chỉ một mực nghe và tin lời mẹ. Đó cũng là căn nguyên khiến tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình thêm bất hoà. Thậm chí, nhiều cặp đôi vì mâu thuẫn xuất phát từ mẹ chồng - nàng dâu mà dẫn đến ly hôn.

Vào vai nàng dâu trong bộ phim, Bảo Thanh chia sẻ, khi tham gia vai diễn, hóa thân vào nhân vật, cô không nghĩ có  cuộc sống mẹ chồng nàng dâu kinh khủng như vậy. Và thật đáng thương cho cô gái nào rơi vào hoàn cảnh như cô hóa thân. Trong cuộc sống, Bảo Thanh chia sẻ, cô cũng sống chung với mẹ chồng. Nhưng mẹ chồng Bảo Thanh giản dị, thương yêu con cháu. Tuy nhiên, Bảo Thanh cũng cho biết, vợ chồng sống chung còn có khi “xô bát xô đũa” để sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh cho rằng, cần biết cách cư xử, đúng phận làm con và nhẫn nhịn.

Đạo diễn Vũ Trường Khoa chia sẻ: "Những mâu thuẫn trong quan hệ gia đình, đặc biệt là quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu không còn là đề tài mới trên màn ảnh, nhưng đó là đề tài muôn thuở. Đặc biệt, đối với phần lớn người châu Á, đề tài về gia đình luôn tạo nên sức hút riêng cho mỗi tác phẩm. Mặc dù trong xã hội ngày nay, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã có nhiều thay đổi nhưng những bất hòa, rắc rối vẫn tồn tại. Vì thế, bộ phim đề cập về những câu chuyện chân thực, phù hợp với cuộc sống gia đình hiện đại, nhất là khi những cô dâu trẻ phải sống chung với mẹ chồng khó tính".

NSND Lan Hương vào vai bà mẹ chồng hay dò xét 

Tuy nhiên, đạo diễn Vũ Trường Khoa khẳng định anh không xây dựng "cuộc chiến" giữa mẹ chồng và nàng dâu nhằm tạo ra những suy nghĩ trái chiều cho khán giả về hình ảnh hai người phụ nữ. Trong phim không có nhân vật nào là chính diện hay phản diện. Thay vào đó, bộ phim để khán giả tự suy ngẫm, tự lựa chọn họ nên đứng ở vị trí nào và phải làm sao để có cách sống phù hợp trong gia đình. Ngoài ra, đạo diễn cũng muốn khán giả thấy người đàn ông trong gia đình có vai trò quan trọng như thế nào trong việc dung hòa mối quan hệ giữa mẹ chồng và vợ.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như lần đầu hai NSND Lan Hương cùng tham gia một bộ phim truyền hình. Trong đó, NSND Lan Hương với biệt danh Hương "Bông" vào vai mẹ chồng và NSND Lan Hương được nhiều khán giả biết đến qua bộ phim “Em bé Hà Nội” vào vai mẹ đẻ. Bên cạnh đó, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" còn có sự góp mặt của NSƯT Công Lý, NSƯT Trần Đức, Anh Dũng, Danh Tùng, Thu Quỳnh…

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng gồm 32 tập, sẽ được phát sóng vào 20h40 các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 6/4/2017./

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ