• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo Thy phân trần phát ngôn chi “10 tỷ cho bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ“

Giải trí 07/06/2018 20:58

(Tổ Quốc) - Bảo Thy đã đính chính về thông tin phát ngôn thưởng 10 tỷ cho  ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy vừa đăng một status dài giải thích về phát ngôn treo thưởng 10 tỷ đồng cho người tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, "Công chúa bong bóng" cho biết câu nói này chỉ là một lời đùa với phóng viên: "Anh ấy kiểm chứng Thy không có sửa gì trên gương mặt nên mới mạnh dạn giật tít luôn. Thy cũng có yêu cầu đổi tít... Thy chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên đúng nghĩa và chẳng bao giờ phải bon chen hay mệt mỏi vì những chuyện không mong muốn nữa".

 Bảo Thy

Bên cạnh đó, giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" tâm sự: "Nếu ai theo dõi quãng đường Thy đã đi thì hiểu tính cách của Thy từ ngày bước chân vào showbiz đến nay, chẳng bao giờ có phát ngôn gây sốc hay mạnh miệng nào cả".

Cuối status, quán quân Remix New Generation cho biết đã 30 tuổi và rất lười giải thích, ai hiểu được thì cảm ơn, không hiểu được thì đành chấp nhận. "Miễn sao tối vẫn ngủ ngon và cuộc sống luôn tốt là được rồi. Thy không cô đơn đâu nên đừng ăn hiếp Thy nhé! Sống như vậy là sai và mệt lắm đó", Bảo Thy chia sẻ.

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và phần đông khán giả khá ủng hộ dòng chia sẻ của Bảo Thy. 

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988, cô là ca sĩ được nhắc nhiều đến vai trò ca sĩ tiên phong trong dòng nhạc teen. Khán giả còn gọi cô với biệt danh “Công chúa bong bóng”, đây cũng là ca khúc gắn với tên tuổi Bảo Thy một thời.

Thời nhạc hoàng kim của Bảo Thy là cách đây khoảng 10 năm về trước, cô đã sở hữu khá nhiều ca khúc hit như: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Kí ức của mưa....  Năm 2017, Bảo Thy đã giành quán quân cuộc thi Remix New Generation. Hiện tại, cô cũng là một trong số những nữ ca sĩ giàu có bậc nhất showbiz Việt hiện nay.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ