• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo Ý tiết lộ tương lai “sóng gió” của Cristiano Ronaldo hậu World Cup

Thể thao 19/06/2018 08:08

(Tổ Quốc) - Gần như chắc chắn Ronaldo sẽ rời Real Madrid để quay trở lại đội bóng cũ Man U hoặc sang Paris Saint-Germain.

Một tờ báo của Italy đưa tin, gần như chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid và trở lại Manchester United. Tuy nhiên, đội bóng Pháp Saint-Germain cũng đang nỗ lực để có được cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Hôm thứ Hai (18/6), tờ Libero cho biết, sau khi World Cup kết thúc, ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ rời bỏ câu lạc bộ (CLB) Tây Ban Nha để đến với CLB nước  Anh Manchester United. Trang 101GreatGoalds.com đánh giá, Libero là “một tờ báo thường làm rõ các tin đồn chuyển nhượng và bóng đá”.

Theo tờ báo Italy, Ronaldo, người vừa gây “bão” với cú hat-trick vào lưới tuyển Tây Ban Nha tuần trước, sẽ quay trở lại đội bóng cũ tại Anh, trong khi CLB Paris Saint-Germain (PSG) cũng đang tìm cách ký được hợp đồng với tiền đạo 33 tuổi.

Tin tức Ronaldo rời Real đã “râm ran” từ sau giải Champions League. Ngày 6/6, tờ báo Tây Ban Nha El Cònidencial thông báo các kế hoạch “hậu Real” của Ronaldo. Tờ Record ngày hôm sau cũng giật tít “Ronaldo đang rời bỏ Real”.

Truyền thông cho rằng, ngôi sao Bồ Đào Nha đã đưa ra một quyết định “không thể thay đổi”. Trong thực tế, việc Real Madrid “lần lữa” không muốn tăng lượng cho Ronaldo, để ngang bằng với mức lương hiện tại của Lionel Messi là 55 triệu euro/mùa bóng – đã khiến mối quan hệ giữa siêu tiền đạo và CLB bị rạn nứt. Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez được cho là đã đồng ý sẽ tăng lương cho Ronaldo nhưng vẫn chưa thực hiện lời hứa của mình. Hiện tại, Ronaldo đang kiếm được 21 triệu euro/mùa bóng.

Theo trang Diario Gol, Ronaldo muốn CLB bán 4 cầu thủ để giữ anh ở lại Madrid, bao gồm Gareth Bale, Theo Hernandez, Mateo Kovacic và Francisco Román Alarcón Suárez.

Trong khi đó, phát biểu hồi đầu tháng này, cựu huấn luyện viên của Real Fabio Capello tuyên bố, Ronaldo đang nghĩ tới việc trở lại Manchester Uniter.

“Tôi nghĩ Cristinao Ronaldo muốn quay trở về Manchester,” tờ The Express dẫn lời ông Capello. “Anh ấy muốn chơi cho Uniterd và chịu sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mourinho”.

Tuyển Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu không hề tệ tại World Cup 2018. Nằm cùng bảng với cựu vô địch thế giới Tây Ban Nha, tuy nhiên Ronaldo và các đồng đội vẫn kìm chân đội bóng láng giềng trong một trận đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất của giải đấu cho tới thời điểm hiện tại. Ronald là cầu thủ toả sáng nhất trận đấu khi ghi 3 bàn vào lưới Tây Ban Nha. 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ