• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất chấp nắng nóng, đội quân quái vật của Khách sạn huyền bí vẫn “chơi xả láng” với thiếu nhi Việt

Giải trí 05/07/2018 11:33

(Tổ Quốc) - Bất chấp nắng nóng cao điểm, đội quân quái vật của “Khách sạn Huyền bí" đã đổ bộ và gây náo động đường phố Hà Nội và Hồ Chí Minh chuẩn bị cho sự kiện ra rạp chính thức của bộ phim.

Khách sạn huyền bí phần 3 với tựa “Khách sạn huyền bí: Kỳ nghỉ Ma cà rồng” là tập thứ 3 trong serie phim hoạt hình bom tấn Khách sạn huyền bí (Transylvania).

Phần ba là câu chuyện về kỳ nghỉ của binh đoàn quái vật. Sau khi chứng kiến chuỗi ngày "miệt mài lao động" không ngừng nghỉ của bố Drac, cô nàng Mavis đã lập ra một kế hoạch táo bạo: thuê đứt một du thuyền hạng sang để đưa tất cả bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nghỉ dưỡng.  Những tưởng sẽ là đồ ăn sang chảnh, bãi biển tuyệt đẹp, giải trí đỉnh cao và cả tam giác quỷ Bermuda…Vậy nhưng cuộc hành trình của họ lại càng trở nên thú vị hơn khi mọi người sẽ cùng di chuyển bằng chuyến bay hạng thương gia... "rởm".

Bất chấp nắng nóng  cao điểm lên tới hơn 40 độ ngoài trời, đội quân quái vật đã đến với thủ đô Hà Nội trong sự chào đón của các khán giả nhí

Đội quân tới hồ Hoàn Kiếm hóng gió

Ngay sau khi trailer chính thức được công bố, các fan của bộ phim này đặc biệt là các khán giả nhỉ đứng ngồi không yên chờ tới ngày bộ phim ra rạp. Để chuẩn bị cho sự kiện này đồng thời cũng tạo sự bất ngờ cho khán giả nhí, đội quân quái vật và ma cà rồng đã hiện diện tại Hà Nội.

Trước khi hiện diện tại Hà Nội, đội quân đã đổ bộ đường phố Sài Gòn
Và có nhiều hoạt động vui chơi
...đúng theo tinh thần ăn chơi "xả láng" của phần 3 Khách sạn huyền bí

Trước khi "khăn gói quả mướp" đến Hà Nội, hội quái vật dễ thương đã kịp gây náo động đường phố Hồ Chí Minh và có các hoạt động vui chơi rất đúng tinh thần của phần 3.

“Khách sạn huyền bí: Kỳ nghỉ Ma cà rồng” sẽ có suất chiếu sớm vào 8/7 và chính thức ra rạp vào ngày 13/7.

Lan Hương

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ