• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất chấp phủ nhận, đại diện tại Đức khẳng định muốn mời Quang Hải sang châu Âu thi đấu

Thể thao 07/03/2018 08:55

(Tổ Quốc) -Trong một phát ngôn mới đây, đại diện công ty thể thao OHNO Soccer Management đã khẳng định muốn mời Quang Hải sang châu Âu thi đấu.

Cách đây ít ngày, trên các trang truyền thông đã xuất hiện thông tin về một công ty thể thao tên OHNO Soccer Management tự nhận là đại diện của tiền vệ Quang Hải ở nước ngoài. Được biết, hiện tại OHNO Soccer Management là một công ty đại diện nhiều cầu thủ đến từ Tây Á và Nam Âu đang chơi bóng ở các giải hạng dưới của Đức.

Tuy nhiên, đứng trước thông tin này, tiền vệ của Hà Nội FC đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, Quang Hải bày tỏ sự bất ngờ khi mình bỗng dưng có công ty đại diện.

“Em không biết về thông tin này. Em cũng không biết công ty này ở đâu. Em cũng không biết ông Tonny Nguyễn là ai”- tiền vệ Quang Hải cho hay.

Dù vấp phải sự phủ nhận của tiền vệ sinh năm 1997 nhưng trong một phát ngôn mới đây, đại diện của OHNO Soccer Managerment cho biết, phía công ty đang cố gắng xúc tiến để tiền vệ sinh năm 1997 có thể xuất ngoại thi đấu.

Theo đó, ông Tony Nguyễn người đứng đầu OHNO Soccer, đồng thời tự cho là người đại diện cho Quang Hải khẳng định OHNO Soccer Managerment rất muốn giới thiệu bóng đá Việt Nam tới phương Tây.

“Chúng tôi rất muốn Quang Hải được thi đấu tại châu Âu. Tôi có thể đảm bảo Quang Hải sẽ có được một công việc chất lượng tại đây”- ông Tony Nguyễn khẳng định.

Sau chiến tích thành công của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018, rất nhiều cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường hay Công Phượng… đang được kỳ vọng sẽ được nâng cao trình độ tại những giải đấu cao hơn. Đây cũng là mong muốn của NHM để tương lai bóng đá Việt Nam được nâng tầm cao hơn.

Tại VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc khi đóng góp đến 5 bàn thắng giúp U23 Việt Nam tiến vào trận chung kết của giải. Bàn thắng thứ 5 của Quang Hải trong trận chung kết trước U23 Uzbekistan được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất của giải.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ