• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt giữ 2 đối tượng giật túi sách của nữ phóng viên báo Lao Động

Thời sự 08/08/2018 09:10

(Tổ Quốc) - Ngày 7/8, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản của một nữ phóng viên báo Lao Động, xảy ra tại thị xã Sơn Tây cách đây hơn 2 tuần.

Hai đối tương Dương Thế Anh và Nguyễn Mạnh Cường: Nguồn Dân trí

Hai đối tượng gây ra vụ cướp giật này là: Dương Thế Anh (SN 1986, trú tại thôn Phong Mỹ, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) và Nguyễn Mạnh Cường (SN 1994, trú tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, Hà Nội).

Dân trí đưa tin, vụ cướp giật xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 24/7, tại km45 Quốc lộ 32, hướng thị xã Sơn Tây đi Ba Vì, thuộc địa bàn phường Phú Thịnh, TX Sơn Tây.

Nạn trong trong vụ cướp giật tài sản này là một nữ phóng viên của báo Lao Động. Tài sản bị mất là 1 túi xách bên trong có 1 máy tính xách tay, 2 máy điện thoại di động Samsung, 4 chiếc nhẫn vàng ta 9999 tương đương 1,4 cây vàng và 1 số giấy tờ, tổng trị giá khoảng 80 triệu đồng.

Ngay sau khi nhân được tin trình báo của nạn nhân, lực lượng chức năng đã có măt tại hiện trường để xác minh, điều tra vụ việc. Quá trình thu thập chứng cứ và củng cố hồ sơ vụ án, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Sơn Tây đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cướp giật tài sản”, tổ chức đồng bộ, quyết liệt các biện pháp điều tra.

Sau quá trình điều tra, tại cơ quan công an, đối tượng Dương Thế Anh đã khai nhận hành vi của mình và đồng bọn. Theo đó,  tối 24/7, Thế Anh và Cường rủ nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường. Cường lái chiếc xe máy Honda Wave màu xanh BKS: 29K9 - 6984 chở Thế Anh.

Khi đến Km45 QL32 hướng Sơn Tây đi Ba Vì, hai đối tượng phát hiện một người phụ nữ đi xe máy một mình treo chiếc túi xách giữa xe nên bám theo, chờ cơ hội ra tay cướp giật. Thế Anh là người ngồi sau trực tiếp cướp giật tài sản.

Số tài sản sau khi cướp giật các đối tượng đã bán và chia nhau. Hiện, cơ quan công an đã thu hồi được một số tài sản liên quan.

Được biết đối tượng Nguyễn Mạnh Cường từng có 2 tiền án tội trộm cắp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ