• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt giữ đối tượng gây ra vụ thảm án ở Thái Nguyên làm 3 người tử vong

Thời sự 25/09/2018 15:57

(Tổ Quốc) - Vụ thảm án xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 25/9, tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú (Phú Bình), khiến cho 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng.

Đối tượng Nguyễn Văn Tiến: Nguồn báo Công an nhân dân

Đối tượng gây ra vụ thảm án này là Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1962), cư trú cùng xóm Phú Mỹ với các nạn nhân.

Theo báo CAND, khoảng 1h sáng 25/9, đối tượng Nguyễn Nguyễn Văn Tiến cầm theo một chiếc kiếm nhọn, khi những nhà hàng xóm ra mở cửa đều bị đối tượng cầm kiếm chém.

Các nhân chứng của vụ việc cho biết,  vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Xuân Tiến sang nhà anh Nguyễn Văn Bích (sinh năm 1967) gọi cửa (cả nhà đã đóng cửa đi ngủ). Ngay sau khi anh Bích mở cửa, đối tượng Tiến đã dùng dao đâm, chém anh Bích, rất may, anh Bích kháng cự được.

Trong lúc giằng co với đối tượng Tiến, anh Bích đã hô hoán để mọi người trong gia đình biết, vợ anh Bích là chị Trần Thị Hằng thức dậy chạy ra hô hoán và kêu cứu thì bị Tiến dùng dao đâm tử vong tại chỗ…

Sau khi Nguyễn Xuân Tiến gây án đến gia đình thứ ba trong xóm, khiến 3 người chết, 4 người bị thương thì bị quần chúng nhân dân khống chế, thông báo với cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Bình, Thái Nguyên đã triển khai lực lượng đến bảo vệ hiện trường, khống chế bắt giữ hung thủ, thu giữ vật chứng đồng thời báo cáo Công an tỉnh và các cơ quan chức năng phối hợp điều tra.

Nguyên nhân vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên và Công an huyện Phú Bình xác minh, làm rõ.

Được biết Nguyễn Văn Tiến không có tiền sử về bệnh tâm thần. Những người chết và bị thương đều có họ hàng xa với đối tượng này./.

 Hà Bắc (T/h)

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ