• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt giữ thủ phạm 59 tuổi nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi

Thời sự 12/07/2018 11:19

(Tổ Quốc) - Công an tỉnh Bến Tre vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam người đàn ông 59 đã nhiều lần có hành vi dụ dỗ và xâm hại  bé gái 12 tuổi, ngụ cùng xã.

Chiều ngày11/7, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đã quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Trần Văn Hiếu (SN 1959, trú xã Tân Thủy, huyện Ba Tri) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, báo Tiền Phong đưa tin

Trước đó, cơ quan chức năng đã nhận được tin tố giác từ gia đình cháu B.L (SN 2006, ngụ cùng địa phương) tố ông H có hành vi dụ dỗ và nhiều lần xâm hại nạn nhân

Theo điều tra ban đầu từ 4 tháng trước (13/3), người phụ nữ hàng xóm phát hiện nhà ông Hiếu chốt cửa. Sau khi lên tiếng gọi chủ nhà thì phát hiện bé B.L (12 tuổi, ngụ cùng xã) chạy từ nhà ông Hiếu ra ngoài.

Nghi ngờ ông H có hành vi “bậy bạ” với cháu bé nên người phụ nữ nhanh thông chóng báo vụ việc với gia đình bé gái. Ngay sau đó, sự việc được trình báo vụ việc với cơ quan công an địa phương.

Ông Trần Văn Hiếu tại cơ quan công an.

Khi mời ông Hiếu lên làm việc, ban đầu ông H có thừa nhận hành vi giao cấu với bé L nhưng ngay sau đó lại phủ nhận hành vi trên và cho rằng mình bị vu oan. Riêng cháu L cho biết, trước đó ông H đã nhiều lần có hành vi xâm hại cháu bé

Cơ quan chức năng đã tiến hành đưa bé L. đi kiểm tra sức khỏe và tiến hành giám định, thu các mẫu xét nghiệm. Kết quả giám định gen cho thấy trong mẫu dịch âm đạo của nạn nhận xác định có kiểu gen của ông H.

Dựa trên các cơ sở chứng cứ thu thập được, cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can H để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi nêu trên.

Minh Khánh T/H

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ