• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bật mí cách tạo nên vẻ quyến rũ của mái tóc như Nữ hoàng Kim Chi

Giải trí 15/07/2016 11:36

(Tổ Quốc) - Mái tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sắc đẹp của người phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm đẹp với mái tóc của mình.

Nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi được biết đến là một nữ hoàng thành công trong việc kinh doanh. Tuy nhiên với lợi thế của mình là có một làn da trắng ngần và mái tóc màu đen truyền thống, nữ hoàng Kim Chi luôn tự tạo ra cho mình một vẻ bề ngoài hoàn hảo khi bước ra đường với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng cách tạo kiểu tóc cực kỳ quyến rũ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Nữ hoàng kinh doanh Kim Chi: "Mái tóc đơn giản lại làm nên vẻ trang nhã, dịu dàng"

Với làn da trắng ngần, Nữ hoàng Kim Chi thường xuyên để màu tóc đen truyền thống, gương mặt trái xoan của Kim Chi dễ phù hợp với nhiều kiểu tóc nhưng dường như nữ hoàng Kim yêu tóc thả suông và uốn xoăn lại, tạo nên sự quyến rũ, mềm mại .

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi chia sẻ: Mỗi kiểu tóc dù để thẳng, uốn cong tạo điểm nhấn hay búi cao sang trọng lại phù hợp với những tông trang điểm khác nhau. Và nữ hoàng Kim Chi rất tinh tế trong chuyện make-up nên cô càng đẹp hơn, quyến rũ hơn với chính những kiểu tóc của mình. Dù chỉ mới nhìn vào cách tạo kiểu tóc khá đơn giản, nhưng chính những điều đơn giản lại làm nên vẻ trang nhã, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái.

Đôi khi chỉ là một chút uốn lượn cho mái tóc hay tết một phần đuôi tóc, thay đổi đường chải ngôi...cũng đã tạo ra sự khác biệt

Cũng trong chia sẻ của mình, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi còn bật mí: Người đối diện sẽ bị ngẩn ngơ, thu hút nếu như bạn biết tạo điểm nhấn trong chính mái tóc của mình. Là một doanh nhân nên thời gian dành cho làm đẹp của nữ hoàng Kim Chi cũng cần nhanh gọn, đôi khi chỉ là một chút uốn lượn cho mái tóc hay tết một phần đuôi tóc, thay đổi đường chải ngôi...cũng đã tạo ra sự khác biệt. Sự tạo điểm nhấn này sẽ tạo ra sự khác biệt không hề nhỏ, đặc biệt là đối với phụ nữ bận rộn. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện ở nhà hoặc đơn giản là nhờ sự hỗ trợ của một người bạn khéo tay, thay vì phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc ở những salon đắt đỏ./.

 

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ