Bật mí "món ăn quốc dân" giúp đội tuyển Việt Nam vươn tầm châu lục

S.T | 31-03-2020 - 23:49 PM

(Tổ Quốc) - Hãy cùng đi tìm hiểu bí ẩn này nhé!

Mới đây, một fanpage trong cộng đồng bóng đá là Troll Football Videos đã bật mí "món ăn quốc dân" giúp đội tuyển Việt Nam luôn tràn trề năng lượng, thi đấu đỉnh cao, vươn tầm châu lục qua một video troll hài hước.

Nghe tên "món ăn quốc dân" thôi chắc các bạn cũng đoán ra rồi đúng không? Đó chính là mì ăn liền nhé. Món ăn được biết đến với giá thành rẻ, thường được các bạn sinh viên ưa chuộng trong những ngày cuối tháng. Ấy vậy mà mì ăn liền lại được các tuyển thủ Việt Nam ưa chuộng, nhất là trong bối cảnh phải đi thi đấu xa nhà thường xuyên.

Đầu tiên là chàng thủ môn Đặng Văn Lâm. Là một Việt kiều Nga trở về thi đấu cho đội tuyển Việt Nam theo tiếng gọi của trái tim, nên sở thích với mì ăn liền của anh cũng gắn liền với đất nước xứ sở bạch dương. Vậy còn nhãn hiệu mì ăn liền nào thích hợp hơn hơn Gấu Đỏ đây? Có lẽ các bạn không còn xa lạ gì với cụm từ "những chú gấu Nga" rồi phải không?

Bật mí món ăn quốc dân giúp đội tuyển Việt Nam vươn tầm châu lục - Ảnh 2.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh là fan cứng của nhãn hiệu mì Hảo Hảo chua cay.

Đại diện cho hàng trung vệ 3 người trứ danh của HLV Park Hang-seo là Đỗ Duy Mạnh. Được biết đến với biệt danh Mạnh "gắt", tính cách chanh chua, gắt gỏng, Duy Mạnh là một fan cứng của nhãn hiệu mì Hảo Hảo chua cay với giá chỉ hơn 100k/thùng.

Còn với chàng "hoàng tử" Đức Huy, sinh ra trong gia đình dòng dõi hoàng tộc thế nên loại mì gói anh chàng ưa thích thuộc hạng mì "sang chảnh" tại đội tuyển Việt Nam. Vậy nên, trên thị trường có nhãn hiệu nào sánh được mì ăn liền Tiến Vua chuyên dành cho tầng lớp vua chúa đây?

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, người được mệnh danh là Hoàng "bò" với sức mạnh kinh người lại đặc biệt ưa thích nhãn hiệu huyền thoại mì ăn liền gói giấy Miliket, loại mì có thâm niên tại Việt Nam ngang ngửa với số tuổi của tiền vệ sinh năm 1989.

Bật mí món ăn quốc dân giúp đội tuyển Việt Nam vươn tầm châu lục - Ảnh 3.

Trọng Hoàng đặc biệt ưa thích huyền thoại mì ăn liền gói giấy Miliket, nhãn hiệu mì gắn liền với những người dân Việt Nam thời kì khó khăn.

Với Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải, anh chàng lại là fan cứng của nhãn hiệu mì ăn liền Lẩu Thái. Ấy vậy nên trong những cuộc đối đầu với bóng đá Thái Lan, Quang Hải luôn khiến cho các cầu thủ đội bạn phải ngậm ngùi nhét hành vào vali mang về nước.

Người cuối cùng trong danh sách chính là tiền đạo người Nghệ An Nguyễn Công Phượng. Anh chàng từng được biết đến với biệt danh Phượng "mì tôm" với mái tóc xoăn giống sợi mì trong một thời gian khá dài. Với việc từng thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ, những đất nước có nền văn hóa khác nhau thế nên Công Phượng ưa thích tất cả các nhãn hiệu mì, miễn là có thể mua được.

Bật mí món ăn quốc dân giúp đội tuyển Việt Nam vươn tầm châu lục - Ảnh 4.

Quang Hải là fan cứng của nhãn hiệu Lẩu Thái, trong khi đó Công Phượng lại ưa thích tất cả các loại mì ăn liền.

Còn với các bạn, trong 14 ngày cách ly toàn xã hội (bắt đầu từ ngày 1/4), các bạn đã chọn cho mình nhãn hiệu mì ăn liền nào để "làm bạn" trong những bữa sáng rồi?

Bật mí món ăn quốc dân giúp đội tuyển Việt Nam vươn tầm châu lục - Ảnh 5.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Ngại đường xa, nắng nóng, nhiều người chọn vui hè tại gia với bầu không khí không khác gì Đà Lạt

Cuối tháng 3, người người, nhà nhà bắt đầu lên "plan" cho những chuyến đi chơi xa. Thế nhưng, ngán cảnh nắng nóng gay gắt kéo dài ở miền Nam hay thất thường "sáng nắng, chiều mưa" ở miền Bắc, năm nay, thay vì Đà Lạt, nhiều gia đình quyết định chọn địa điểm quen thuộc này làm điểm đến, vừa tiện nghi, mát mẻ, lại thoải mái bên nhau.