• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng rúng động Tiền Giang

Thời sự 17/09/2018 14:34

(Tổ Quốc) - Sau khi vào trụ sở ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tiền Giang, kẻ bịt mặt móc từ trong người ra vật giống súng khống chế bảo vệ và yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào túi màu hồng.

  1. Hôm nay, CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được nghi phạm liên quan tới vụ dùng súng cướp ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - VietinBank chi nhánh Tiền Giang ở xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành. Danh tính của nghi phạm chưa được tiết lộ.

Trước đó, lúc 16h ngày 13/9, một người đàn ông trùm kín mặt điều khiển xe máy đi đến phòng giao dịch Vietinbank Chi nhánh xã Tân Lý Tây rồi dừng xe lại.

Tên cướp chĩa súng yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào túi xách

Khi thấy có khách tới, bảo vệ mở cửa cho người này vào. Vừa bước vào, kẻ này móc vật được cho là súng khống chế, đẩy bảo vệ vào phía trong rồi chĩa súng, đe dọa nhân viên ngân hàng. Đối tượng ném túi màu hồng yêu cầu lấy tiền bỏ vào bên trong.

Sau khi nhận lại túi màu hồng đã được nhân viên gom tiền bỏ vào, tên cướp chưa thỏa mãn, tiếp tục buộc nữ nhân viên phải lấy thêm tiền. Sau lúc lấy thêm những cọc tiền, hắn nhét vào túi xách trước ngực, nhanh chóng mở cửa kính bước ra ngoài lên xe máy tẩu thoát theo quốc lộ 1.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt hung thủ.

Sau khi cướp được tiền, đối tượng lấy xe máy BKS 63B3-162.45 tẩu thoát. Sau đó, hắn bỏ xe máy lại và bắt taxi trốn về hướng Long An. Bước đầu xác định số tiền bị cướp gần 1 tỷ đồng.

Đức Duy

Đức Duy

NỔI BẬT TRANG CHỦ