• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ khi Hoa hậu Ngọc Hân định nghĩa về gái “ngoan”

Văn hoá 06/03/2017 16:08

(Tổ Quốc) – “Định nghĩa về gái ngoan mỗi người khác nhau nhưng Ngọc Hân tự thấy mình là cô gái có đủ trải nghiệm, đủ hiểu biết để biết cần phải làm gì, cần gì cho cuộc sống của mình”, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện của showbiz, Hoa hậu Ngọc Hân thu hút được mọi ánh nhìn từ mọi người bởi cô ngày càng đẹp lên so với thủa mới đăng quang. Khi nhắc về tin đồn lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: “Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Nếu Ngọc Hân lên xe hoa sẽ chính thức công bố đến truyền thông và khán giả vì có muốn giấu cũng không được”, Hoa hậu Ngọc Hân khẳn định.

Ngọc Hân măc áo dài xanh nổi bật, được lấy cảm hứng từ nhân vật thánh nữ trong các cuộc diễn xướng hầu đồng. (Trang phục: NTK Phương Anh)

Bên cạnh đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng hé lộ con đường đi của mình liệu có giống như Á hậu Thụy Vân hay Dương Tú Anh khi chuyển sang lĩnh vực MC, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: “Ngay từ đầu, nghề MC đối với Ngọc Hân chỉ là thêm sự cọ xát, giúp mình  nhiều kinh nghiệm, vốn sống. Còn con đường đi lâu dài Ngọc Hân muốn hướng đến vẫn chỉ là một nhà thiết kế thời trang”.

 Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp bên cạnh NSƯT Thu Hà

“Nhiều người còn chuyển sang lĩnh vực phim ảnh nhưng bản thân Ngọc Hân không muốn “hành hạ” khán giả vì tự biết mình không có năng khiếu về phim ảnh. Nhiều người đánh giá con đường đi của Ngọc Hân là nhàm chán thì mình vẫn tôn trọng khán giả. Từ lúc đăng quang đến thời điểm này, Ngọc Hân hoàn toàn hài lòng với con đường đi của mình. Thực sự Ngọc Hân không muốn làm điều gì đó gây sốc chỉ để có một bài hàng ngàn view đến khán giả hay luôn được đứng trang nhất các báo…Thay vào đó, Ngọc Hân chỉ muốn khán giả biết đến mình qua những thông tin có giá trị, việc làm cụ thể”, Hoa hậu Ngọc Hân nói thêm.

 Trong sự kiện còn có sự góp mặt của NSND Lan Hương

Khi được hỏi có phải là cô gái ngoan, Ngọc Hân chia sẻ: “Định nghĩa về gái ngoan mỗi người khác nhau nhưng Ngọc Hân tự thấy mình là cô gái có đủ trải nghiệm, đủ hiểu biết để biết cần phải làm gì, cần gì cho cuộc sống của mình, định hướng cuộc đời mình làm sao có thể cân bằng được sở thích, đam mê nhưng không đi quá giới hạn của xã hội và gia đình”.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ