• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ khi Nhã Phương thể hiện khả năng võ thuật

Giải trí 27/07/2018 17:14

(Tổ Quốc) -Nhã Phương từ bỏ hình ảnh ngoan hiền thường thấy, lột xác trở thành một người giỏi võ thuật. 

Hình ảnh mới này của Nhã Phương sẽ được xuất hiện trong phim “Hoán đổi” được thực hiện bởi Võ Thanh Hòa - đạo diễn trẻ đã làm nên thành công của Bệnh viện ma và Ông ngoại tuổi 30. Phim kể về câu chuyện dở khóc dở cười của nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương) và võ sư (Việt Hương).

Một cơn lốc xoáy đã làm cả hai bị đánh tráo thể xác. Trong khi ca sĩ Tiên Tiên xinh đẹp đau đầu vì bỗng dưng trở thành bà già tóc bạc cùng làn da nhăn nheo còn thì vị võ sư lại vô cùng hạnh phúc khi được trẻ hóa. Ban đầu, sự bỡ ngỡ đã khiến hai người rất ghét nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian sống trong thân xác của đối phương, họ đã nhận ra những sai lầm của bản thân và cùng tìm cách để trở lại với hình dạng ban đầu.

Xinh đẹp thế này bỗng chốc Nhã Phương trở thành bà cô già biết đấm đá..

Ngoài một kịch bản thú vị, “Hoán đổi” còn được chú ý bởi lời hứa hẹn sẽ mang tới hình ảnh một Nhã Phương rất khác. Không còn là cô nàng sướt mướt được mệnh danh “nữ hoàng nước mắt” như thường lệ, thay vào đó khán giả sẽ bắt gặp một Nhã Phương với tâm hồn U40 cùng khả năng đấm đá rất đỉnh. Cùng với Nhã Phương, phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao Vbiz như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Việt Hương và dàn diễn viên chất: Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư...

Một vai diễn thử thách của Việt Hương..

Ngoài 2 nữ chính, phim còn có sự tham gia của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy....

Sau thành công của Bệnh viện ma; Ông ngoại tuổi 30, đạo diễn Võ Thanh Hòa muốn đưa vào phim những ý tưởng mới lạ chưa được khai thác trước đó ở Việt Nam, “mượn" những yếu tố kỳ ảo, vô thực có phần siêu nhiên để truyền tải thông điệp về con người. Vị đạo diễn chia sẻ về điều tâm đắc nhất của dự án lần này: “Dù trong hoàn cảnh tồi tệ kinh khủng như thế nào thì bản thân mình vẫn luôn có giá trị đặt để ở đâu đó và cuối con đường của tất cả sự bế tắc chắc chắn vẫn còn môt lối đi để ta tìm lại đúng nơi bản thân thuộc về. Vấn đề là bản thân mình phải đủ bình tĩnh để nhìn nhận ra, không lạc đường, không ruồng bỏ bản thân lúc đó. Cuộc đời vốn luôn công bằng cho đến khi ta lạc vào thân xác khác trong Hoán đổi thì mới nhìn nhận ra giá trị cuộc sống và bản thân.”

“Hoán đổi” dự kiến khởi chiếu ngày 31/8.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ