• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ lửa bùng cháy dữ dội tại sân bay Hồng Kông

Thế giới 11/10/2017 21:31

(Tổ Quốc) - Chuyến bay dự kiến khởi hành lúc 6 giờ 10 chiều và đến Los Angeles lúc 4 giờ 30 chiều theo giờ địa phương ngày 9/10 bị hủy vì vụ cháy bất ngờ.

Chuyến bay của hãng hàng không American Airlines từ Hong Kong đến Los Angeles đã bị hủy bỏ sau khi một thiết bị chở hàng bắt lửa lúc đang chuẩn bị bốc dỡ hàng hóa lên máy bay.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không American Airlines, Martha Thomas, cho biết thùng hàng trong xe bốc dỡ hàng đã cháy trong sự cố trên.

Bà nói rằng hàng hoá chứa trong đó "không nguy hại", tuy nhiên, không cung cấp thêm chi tiết. Có một nhân viên điều khiển thiết bị đã bị thương sau vụ việc này. Thomas cho biết người điều khiển thiết bị đang được điều trị  thương tích, tuy nhiên, 'không nguy hiểm đến tính mạng'.

Lửa và khói đen bốc cháy dữ dội tại sân bay Hồng Kông.

Bà Thomas cũng cho hay việc cho hành khách lên máy bay vẫn chưa bắt đầu và không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào trên chuyến bay số 192 lúc đó bị thương. Chuyến bay dự kiến rời Hồng Kông lúc 6 giờ 10 phút giờ địa phương ngày 9/10 và đến Los Angeles vào lúc 4 giờ 30 chiều theo giờ địa phương trong cùng ngày.

Hình ảnh trên các phương tiện truyền thông xã hội cho thấy lửa bốc cháy dữ dội và khói đen bốc lên ở phần giữa máy bay, nằm gần cánh phải và cánh đuôi.

Cơ quan Quản lý Sân bay Hồng Kông cho biết vụ hỏa hoạn diễn ra trên mặt đất đã bị dập tắt và họ đang điều tra nguyên nhân.

(Theo Daily Mail)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ