• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ “siêu nhân”sẽ bảo vệ Cristiano Ronaldo tại World Cup 2018

Thể thao 06/06/2018 10:58

(Tổ Quốc) - Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa thuê hai vệ sỹ “cường tráng” hộ tống tham gia World Cup 2018 sắp tới ở Nga.

Ronaldo  và Messi liên tục là hai cái tên nổi tiếng của bóng đá thế giới. Tháng 10 năm ngoái, nhóm khủng bố IS đã lên tiếng về khả năng một cuộc tấn công nhằm vào World Cup 2018.

Ronaldo quyết định thuê hai vệ sỹ hộ tống tại World Cup 2018.

IS vừa lặp lại thông điệp tấn công World Cup 2018 đã được đưa ra vào tháng 5, đăng tải hình ảnh của kẻ khủng bố bịt mặt và thực hiện hành quyết 2 ngôi sao bóng đá là Messi và Ronaldo.

Trong bức ảnh bạo lực liên quan đến Messi và Ronaldo, nhóm khủng bố chú thích: "Máu của các người sẽ tràn đầy mặt sân".

Phản ứng trước điều này, nước chủ nhà World Cup 2018 - Nga liên tục đưa ra tuyên bố sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các đoàn tham dự World Cup 2018 cũng như các cổ động viên.

Lo ngại về sự không an toàn, ngôi sao Real Madrid đã quyết định thuê  riêng 2 vệ sỹ là Goncalo Salgado, một võ sỹ MMA (võ tổng hợp) nổi tiếng từng thắng 7 trận tại giải siêu hạng nặng từ năm 2006-2011 và Nuno Marecos - một vệ sỹ kiêm dũng sỹ đấu bò nổi tiếng của Bồ Đào Nha.

Nuno từng là dũng sỹ đầu tiên đấu lại những con bò tốt nặng nửa tấn. Nuno có khả năng phán đoán và đối kháng cực tốt trước các mối nguy hại.

Nuno hiện ở trong danh sách của công ty an ninh tư nhân Bồ Đào Nha. Theo daily star, Nuno biết nhiều kỹ năng để có thể bảo vệ Ronaldo tại World Cup 2018.

Cặp đôi vệ sỹ này đã hộ tống Ronaldo tham gia  trận chung kết Champions League cuối tháng 5 vừa qua tại Kiev.

Việc ngôi sao Real Madrid thuê hai vệ sỹ hộ tống là điều dễ hiểu bởi đây không phải lần đầu tiên Ronaldo bị đe dọa từ những kẻ khủng bố.

Ronaldo hiện đang có kỳ nghỉ tại Marbella với con trai Cristiano Jr và bạn gái Georgina Rodriguez trước khi trở về tham gia tập luyện tại đội tuyển Bồ Đào Nha.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ