• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt nữ quái Kim Ưng đất cảng, chặt đứt đường dây ma túy khủng

Thời sự 04/08/2018 15:52

(Tổ Quốc) - Sáng 4/8, tin từ Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang đấu tranh làm rõ và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án mua bán ma túy khủng do nữ quái đất cảng Trần Kim Ưng cầm đầu.

Vợ chồng nữ quái đất càng Trần Thị Kim Ưng cùng toàn bộ tang vật thu giữ được-  ảnh PC47 cung cấp

Dân Trí đưa tin, chiều 2/8, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ và khám xét nơi ở của nữ quái Trần Kim Ưng. Theo đó nữ quái Trần Thị Kim Ưng (SN 1987, ở Cách Hạ, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP. Hải Phòng) cùng chồng là Hoàng Văn Kiên (SN 1989) đã bị bắt giữ để đấu tranh làm rõ và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án mua bán trái phép với số lượng lớn.

Tại thời điểm bị bắt giữ, lực lượng chức năng đã thu giữ khi bắt quả tang gồm: 12,84g nghi ma túy ( Trần Thị Kim Ưng khai là ma túy, hiện đang giám định), 2 điện thoại di động, 2,2 triệu đồng.

Sau đó, qua tiến hành khám xét khẩn cấp 2 địa điểm cất giấu ma túy của Trần Thị Kim Ưng và Hoàng Văn Kiên tại thôn Cái Tắt, xã An Đồng và thôn Cách Hạ, xã Nam Sơn (cùng huyện An Dương), công an tiếp tục thu giữ 1.680,71g nghi là ma túy tổng hợp (dạng ma túy đá, ketamine và thuốc lắc, hiện đang giám định), 1 xe ô tô, 1 điện thoại di động, 2 cân điện tử và 1 két sắt chứa 400 triệu đồng và một số đồ trang sức bằng kim loại.

Trước đó, Phòng cảnh sát điều tra về ma túy (PC47) đã phát hiện một ổ nhóm chuyên tập kết ma túy từ các nơi khác về Hải Phòng, sau đó phân phối cho các đại lý tại Hải Phòng.

Qua thâm nhập và đeo bám, các trinh sát thuộc PC47 xác định, đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển, tập kết và mua bán trái phép chất ma túy này không ai khác chính là nữ quái Trần Thị Kim Ưng.

Năm 2017, nữ quái này đã từng bị tuyên phạt 18 năm tù giam vì liên quan đến vụ trọng án ma túy Lê Văn Thọ, biệt danh Thọ “sứt”. Trong khi Thọ “Sứt” phải lĩnh án tử, thì nữ quái này may mắn được hoãn thi hành án vì đang trong thời kỳ nuôi con nhỏ (dưới 36 tháng tuổi).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng khai thác  và làm rõ những đối tượng có liên quan./.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ